Hoảng hồn nghe tiếng kêu thất thanh của cô gái trong phòng trọ lúc 2h sáng

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng 2h sáng ngày 29/7, người dân nghe thấy tiếng kêu thất thanh của cô gái trong phòng trọ. Khi công an đến hiện trường, cánh cửa được mở ra thì hàng xóm chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Trao đổi với PV Kiến Thức vào sáng 29/7, ông Trương Quang Hiếu - Chủ tịch UBND phường Tân Giang (TP Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng tại phòng trọ. 
Hoang hon nghe tieng keu that thanh cua co gai trong phong tro luc 2h sang
Xóm trọ nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Tienphong)
Theo đó, khoảng 2h sáng nay (29/7), anh Lê Đăng Giang (21 tuổi, trú xã Hòa Hải, huyện Hương Khê) và bạn gái là Võ Thị Hồng Nhung (19 tuổi, trú tại xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê) đang ngủ tại phòng trọ ở đường Hải Thượng Lãn Ông (phường Tân Giang) thì xảy ra mâu thuẫn.
Tranh lúc tranh cãi, Giang đã không kiềm chế được hành vi của mình nên đã cầm dao nhọn đâm nhiều nhát vào người bạn gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Hoang hon nghe tieng keu that thanh cua co gai trong phong tro luc 2h sang-Hinh-2
  Đối tượng Lê Đăng Giang. (Ảnh: Tienphong)
Sau khi đâm bạn gái tử vong trong phòng trọ, Giang dùng dao rạch vào tay mình để tự tử nhưng bất thành nên Giang gọi điện cho Phòng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Hà Tĩnh đầu thú.
Nhận được thông tin vụ việc, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp cùng lực lượng chức năng trên địa bàn nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bắt giữ nghi phạm Lê Đăng Giang.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bắt kẻ giết người tình rồi uống thuốc sâu tự tử
 

Tống Bao

>> xem thêm

Bình luận(0)