Hoàn tất khám nghiệm tử thi hai thiếu nữ tử vong cạnh xe máy

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhận lại thi thể, gia đình nạn nhân đề nghị các cơ quan chức năng điều tra, có kết luận rõ ràng về nguyên nhân cái chết của hai thiếu nữ một cách nhanh chóng, chính xác, công tâm, khách quan.

Chiều ngày 21/6, trao đổi với PV quá trình điều tra vụ hai thiếu nữ tử vong cạnh chiếc xe máy ở Hưng Yên, ông Phạm Trần Hoạt - Chủ tịch UBND huyện Yên Mỹ (tỉnh Hưng Yên) cho biết, công tác giải phẫu tử thi đã được cơ quan chức năng thực hiện xong.
Sau đó, gia đình nạn nhân đã đưa thi hài các cháu về để lo hậu sự theo phong tục địa phương.
 Hiện trường phát hiện thi thể của hai nạn nhân.
Theo ông Hoạt, gia đình nạn nhân đề nghị các cơ quan chức năng điều tra, có kết luận rõ ràng về nguyên nhân cái chết của hai thiếu nữ một cách nhanh chóng, chính xác, công tâm, khách quan.
Về phía cơ quan chức năng cũng đã có những cam kết về việc sớm làm sáng tỏ vụ việc, không có chuyện lệch lạc trong vấn đề điều tra.
Bên cạnh đó, ông Hoạt cho biết thêm, tình trạng tụ tập đông người đã được giải quyết. Chính quyền địa phương cũng đã tìm hiểu về sự việc, lắng nghe những nguyện vọng của gia đình hai thiếu nữ tử vong. Đồng thời các đơn vị chức năng đã có vận động, thuyết phục để gia đình không bị kích động.
 Hình ảnh người thân nạn nhân mang quan tài diễu phố trước đó.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)