HN xử lý thế nào biệt thự ông Hoàng Văn Nghiên từng ở?

Google News

(Kiến Thức) - Theo UBND TP Hà Nội, đối với 6 biệt thự còn trống, trong đó có nhà 12 Nguyễn Chế Nghĩa, sẽ giao Sở Xây dựng phối hợp, hướng dẫn các đơn vị vận hành tổ chức đấu giá cho thuê với thời hạn 5 năm. 

Theo Vietnamnet, mới đây UBND TP Hà Nội đã có văn bản trả lời ý kiến cử tri về cơ chế quản lý nhà công vụ, trong đó có biệt thự số 12 Nguyễn Chế Nghĩa (quận Hoàn Kiếm) mà nguyên Chủ tịch UBND TP Hoàng Văn Nghiên từng ở.
Biệt thự số 12 Nguyễn Chế Nghĩa có diện tích khoảng 410m2, tọa lạc ở “khu đất vàng” thuộc quận Hoàn Kiếm. Đầu năm 2002, ông Hoàng Văn Nghiên chuyển về đây thuê ở.
HN xu ly the nao biet thu ong Hoang Van Nghien tung o?
 Biệt thự số 12 Nguyễn Chế Nghĩa. Nguồn ảnh: Vietnamnet
Sau 12 năm thuê, đến cuối năm 2014, ông Hoàng Văn Nghiên chính thức trả lại cho TP Hà Nội. Hiện tại, ngôi nhà ro Công ty MTV Quản lý và phát triển nhà Hà Nội quản lý.
Đầu năm 2018, Sở Xây dựng Hà Nội đã báo cáo UBND TP phương án quản lý sử dụng hiệu quả quỹ nhà biệt thự thuộc diện không được bán theo nghị quyết của HĐND TP, trong đó có biệt thự số 12 Nguyễn Chế Nghĩa.
Theo quyết định, đối với 6 biệt thự còn trống, trong đó có nhà 12 Nguyễn Chế Nghĩa, giao Sở Xây dựng phối hợp, hướng dẫn các đơn vị vận hành tổ chức công bố công khai để đấu giá cho thuê với thời hạn 5 năm theo nguyên tắc giá thị trường, trả tiền thuê nhà một lần cho cả thời gian thuê.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)