Em trai gào khóc tuyệt vọng nhìn anh bị xe tải cán chết

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị trượt bánh xe máy ngã xuống đường, người anh bị xe tải đi phía sau lao tới cán trúng dẫn đến tử vong tại chỗ, người em may mắn thoát khỏi vụ tai nạn giao thông kinh hoàng nhưng phải chứng kiến khoảnh khắc ám ảnh...

Chiều ngày 11/6, trao đổi với PV Kiến Thức, một lãnh đạo Đội CSGT số 8, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội xác nhận và cho biết, vừa có vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đoạn đường Quốc lộ 1A, qua Văn Bình (huyện Thường Tín, Hà Nội) khiến một người tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h trưa cùng ngày, khi chiếc xe máy mang BKS 18H1 – 472XX đang lưu thông từ theo hướng Thường Tín về trung tâm TP Hà Nội, đến đoạn đường trên (gần với cây xăng Văn Giáp) thì bất ngờ bị trượt bánh.
 Hiện trường vụ tai nạn.
Hậu quả vụ tai nạn làm chiếc xe máy ngã xuống đường. Cùng lúc đó một chiếc xe tải đi phía sau lao đến không kịp xử lý nên đã cán trúng người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Người còn lại bị thương nhẹ.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng CSGT số 8 đã đến hiện trường phối hợp với Công an huyện Thường Tín để xử lý, phân luồng điều tiết giao thông. “Hiện toàn bộ nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Thường Tín thụ lý, điều tra”, vị lãnh đạo Đội CSGT số 8 thông tin.
Được biết, cả hai người ngồi trên xe máy là anh em. Người tử vong là anh trai. Người em chứng kiến cảnh anh mình bị xe cán, mình thoát chết chỉ biết gào góc tuyệt vọng.
Mạnh Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)