HN: Xác minh tin 50 thanh niên vác dao, kiếm gây náo loạn

Google News

Chiều 6/7, một nhóm thanh niên khoảng 50 người cầm dao, phớ tụ tập tại khu đô thị Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) gây náo loạn đường phố.

Theo nguồn tin báo Người Đưa Tin có được, vào khoảng 5h chiều, xuất hiện một nhóm thanh niên gần 50 người, trên tay cầm theo dao, kiếm, mã tấu... tập trung gây náo loạn đường phố tại khu vực đường Mạc Thái Tổ, Nam Trung Yên, phường Trung Hòa.
Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, khi người dân chuẩn bị xuống sân tập thể dục tại khu vực tòa nhà B3A thì thấy một nhóm thanh niên đi trên xe máy, một số khác đi bộ. Họ mang theo hung khí ra khu vực đường Mạc Thái Tổ.
HN Xac minh tin 50 thanh nien vac dao kiem gay nao loan
Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường. 
Ban đầu chỉ có một vài thanh niên, sau đó số người tụ tập về mỗi lúc một đông hơn. Theo lời người dân quanh khu vực, số lượng khoảng gần 50 người, khiến họ vô cùng sợ hãi, nhiều người còn bỏ về nhà không dám ra đường. Ít phút sau nhóm thanh niên này bắt taxi rồi bỏ đi đâu không rõ.
Một người lái xe ôm tại khu vực này vẫn chưa hết hoảng hốt kể lại: “Thấy cảnh nhiều thanh niên tụ tập, cầm theo dao, kiếm tôi vội vàng bỏ chạy vào tòa nhà. Mọi người thấy vậy cũng nhanh chóng chạy khỏi khu vực. Tại đây từ trước đến nay chưa bao giờ xảy ra tình trạng nào như vậy”.
Sau khi sự việc xảy ra, một số người dân đã gọi điện báo cho công an phường. Ít phút sau, lực lượng công an phường Trung Hòa đã có mặt tại hiện trường. Lực lượng công an cũng tiến hành ghi nhận ý kiến của người dân.
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo công an phường Trung Hòa cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo chúng tôi đã cho tổ công tác nhanh chóng xuống địa bàn xác minh sự việc nhưng khi đến hiện trường thì không còn ai. Sau đó chúng tôi tiến hành thu thập thông tin từ người dân xung quanh và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc gây rối”.
>>> Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)