Hé lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 11 rơi từ tầng 25 chung cư tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng vừa cho biết nguyên nhân bước đầu dẫn đến vụ nữ sinh lớp 11 rơi từ tầng 25 chung cư CT2B KĐT Tây Đô (Hà Nội) tử vong.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 11 sống ở tòa nhà CT2A nhưng rơi từ tầng 25 tòa nhà CT2B (Khu đô thị Tây Đô, Tân Lập, Hà Nội) xảy ra vào khoảng 20h ngày 1/10, sáng ngày 2/10 chúng tôi đã đến hiện trường để ghi nhận.
Vi sao nu sinh lop 11 roi tu tang 25 chung cu tu vong?
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Nhân chứng bàng hoàng
Theo chị Lan, người sống ở khu đô thị cho biết, chị vừa đi tập thể dục về đến ghế đá khu vực tòa nhà CT2B thì phát hiện nạn nhân bị rơi xuống đất. “Cô gái rơi trên không trung, đến khoảng tầng 5 thì chúng tôi thấy tiếng hét lớn. Khi nhìn ra thì đã thấy cô gái đó nằm ở dưới đất. Thấy vậy, tôi chạy về nhà ngay chứ không dám ra”, chị Lan kể lại.
Trong khi đó, ông Hiếu (người dân khu tòa nhà CT2B) chưa hết bàng hoàng kể lại: “Tôi nghe tiếng động mạnh nên tưởng tấm kính rơi xuống đất. Chạy ra đến nơi tôi phát hiện một cô gái trẻ nằm ngay dưới đất”. “Con trai tôi vừa lái xe về đến tòa nhà CT2B thì phát hiện cô gái trẻ rơi tự do xuống đất. Vào thời điểm cô gái rơi, có một ông trung niên đi xe máy đến thì gặp đúng lúc cô gái rơi xuống. Ông trung niên bỏ xe máy và chạy vào tòa nhà HHB thì ngất xỉu”, bà Nguyễn Thị Năm cho hay.
Vi sao nu sinh lop 11 roi tu tang 25 chung cu tu vong?-Hinh-2
 Thi thể của nữ sinh rơi từ tầng 25 xuống đất.
Nạn nhân có dấu hiệu trầm cảm
Tại hiện trường sáng 2/10, những mảnh vỡ vẫn còn nguyên và đang được các nhân viên tòa nhà dọn dẹp.
Trong khi đó, trên thượng của tòa nhà CT2A, khu tầng thượng của tòa nhà được mở cửa, mọi người có thể lên xuống dễ dàng. Mái tầng thượng của tòa nhà CT2A và CT2B được thông với nhau. Riêng khu vực nghi nữ sinh rơi xuống, bức tường cao khoảng 1,4m.
Theo diện BQL tòa nhà, ngay sau khi xảy ra vụ việc đơn vị đã phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết sự việc.
Vi sao nu sinh lop 11 roi tu tang 25 chung cu tu vong?-Hinh-3
 Những người dân ở tòa nhà CT2B (Khu đô thị Tây Đô, Tân Lập, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc xảy ra.
Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Công an xã Tân Lập cho biết, vào khoảng hơn 20h tối hôm qua (1/10), tại tòa nhà CT2B, chung cư Tân Tây Đô, xã Tân Lập, (huyện Đan Phượng, Hà Nội) đã xảy ra vụ nữ sinh 16 tuổi rơi từ tầng 25 xuống đất tử vong tại chỗ. Nữ sinh tên là Mai Thùy T. (SN 2001), đang học lớp 11 ở một trường Chuyên của Hà Nội, là một học sinh giỏi. Tuy nhiên, một số người thông tin, T. đang có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm.
Theo ông Hòa, khoảng 2h sáng 2/10, sau khi khám nghiệm hiện trường, gia đình đã đưa về Hải Phòng để an táng.
Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)