Hé lộ nguyên nhân nhân viên nghỉ việc mang dao đâm sếp ở Hải Phòng

Google News

(Kiến Thức) - Theo lời khai ban đầu của Cường do bức xúc vì nhiều tháng không được trả lương và do mâu thuẫn cá nhân nên đã dùng dao đâm “sếp” dẫn đến tử vong.

Thông tin mới nhất liên quan vụ tài xế mang dao đến sát hại giám đốc do bị cho nghỉ việc, tối ngày 15/5, lãnh đạo phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị phối hợp với Công an phường Đồng Hòa (quận Kiến An) vận động thành công Đồng Quốc Cường (SN 1992, trú tại Phố Mỹ Khê Tây, phường Đồng Hòa, quận Kiến An, TP Hải Phòng) ra đầu thú.
Đồng Quốc Cường là đối tượng tình nghi gây ra cái chết cho anh Trần Thế Hà (SN 1974, trú tại phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng - giám đốc Công ty Đầu tư thương mại vận tải Thế Anh.
Sau khi Đồng Quốc Cường ra đầu thú, đơn vị đã bàn giao đối tượng cho Công an quận Hải An xử lý theo thẩm quyền.
He lo nguyen nhan nhan vien nghi viec mang dao dam sep o Hai Phong
 Gia đình nạn nhân đang làm tang lễ.
Theo lời khai ban đầu của Cường tại cơ quan điều tra, vào khoảng 7h55 sáng ngày 15/5, Cường mang dao đến văn phòng giao dịch Công ty Đầu tư thương mại vận tải Thế Anh (địa chỉ số 581 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng).
Tại đây, Cường đã đâm anh Trần Thế Hà nhiều nhát dao vào người. Sau khi gây án, Cường bỏ lại hung khí tại hiện trường rồi phóng xe về nhà riêng lấy quần áo, tiền bạc và bắt xe khách ra TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) để lẩn trốn.
Theo lời khai của Cường, Cường là nhân viên lái xe của Công ty Đầu tư Thương mại vận tải Thế Anh. Nhiều tháng nay, Cường không được công ty trả lương. Vì quá bức xúc, Cường nhiều lần điện thoại cho anh Hà yêu cầu thanh toán tiền lương. Anh Hà không những không trả mà còn có lời lẽ thách thức, khiêu khích. Thậm chí, vào tối 14/5, anh Hà còn thuê người “dằn mặt” Cường nhưng không thành. Trong lúc tức giận, Cường đã đến trụ sở công ty và gây ra vụ án trên.
Nhận được tin báo, các trinh sát của Phòng PC45 kết hợp với Công an phường Đồng Hòa đến vận động người thân trong gia đình liên lạc, kêu gọi Cường ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.
Nhờ kiên trì thuyết phục, đến 11h45 ngày 15/5, Cường bắt xe khách về Hải Phòng và ra đầu thú tại cơ quan công an.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, vào khoảng 7h55 tại văn phòng giao dịch Công ty Đầu tư thương mại vận tải Thế Anh (địa chỉ số 581 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng) đã xảy ra vụ án mạng nhân viên cũ đâm chết giám đốc công ty.
Hiện Cơ quan CSĐT-Công an quận Hải An (Công an TP Hải Phòng) đã tạm giữ hình sự đối tượng Đồng Quốc Cường để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)