Hai phụ nữ mang thai tranh giành chú rể trong ngày cưới

Google News

Người đàn ông 24 tuổi là chủ rể trong đám cưới thừa nhận cái thai trong bụng cô vợ hợp pháp và người yêu cũ đều là của mình.

Khi đám cưới của anh Chen Zekun và bạn gái cũ Xiao Mei đang diễn ra tại Quảng Tây, Trung Quốc thì người vợ hợp pháp của anh này là Liu Min đã đến yêu cầu hủy bỏ hôn lễ.
Theo Vnexpress, Liu nước mắt lưng tròng khi chứng kiến chồng mình hạnh phúc bên người phụ nữ khác. Liu sau đó đã có cuộc nói chuyện riêng với chồng và Xiu Min. Giữa hai cô gái này xảy ra xô xát nhỏ với nhau.
Xiao Mei, Chen Zekun và Liu Min đã biến đám cưới thành trò hề vì chuyện tình tay ba. Ảnh SCMP.
Chen cho biết anh và bạn gái cũ Xiao Mei không có ý định kết hôn, họ chỉ muốn tổ chức một bữa tiệc để đánh dấu kỷ niệm (do luật pháp Trung Quốc không chấp nhận chế độ đa thê). Không ngờ vợ anh biết và tìm đến tận nơi đám cưới diễn ra.
Theo đài Thiểm Tây, cả 2 phụ nữ đều mang thai, một người 7 tháng và người kia 6 tháng. Chen thừa nhận mình là "tác giả" của hai bào thai trên.
Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên một đám cưới Trung Quốc được lên báo theo cách xấu hổ như vậy vì chuyện tranh giành chú rể. Không lâu trước đây, đám cưới của một cặp đôi Trung Quốc cũng trở nên hỗn loạn khi tình nhân bụng bầu của chú rể mặc váy cưới lao vào hôn trường và tấn công cô dâu.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)