Hãi hùng phát hiện hàng đống kim tiêm ở nhà ga sân bay Phú Quốc cũ

Google News

Người dân đảo ngọc phát hiện hàng chục kim tiêm nằm la liệt trên nền xi măng của một căn phòng bỏ hoang trong nhà ga sân bay Phú Quốc cũ, có cái còn dính máu.

Chiều 7/4, lãnh đạo UBND thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) cho biết đã chỉ đạo công an kết hợp cùng lực lượng chức năng ở khu phố 4 kiểm tra, xử lý tình trạng tụ tập hút chích ma túy tại khu vực nhà ga sân bay Phú Quốc cũ.
Hai ngày trước, vài người dân đi tập thể dục phát hiện trong căn phòng bỏ hoang của nhà ga sân bay có hàng chục kim tiêm được vứt trên nền xi măng. Trong đó có vài ống tiêm còn dính máu khiến mọi người lo lắng.
 Kim tiêm vứt nhiều ở căn phòng bỏ hoang ở sân bay Phú Quốc cũ. Ảnh: Nhật Tân.

"Có hôm chúng tôi thấy vài thanh niên vào nhà ga chích ma túy rồi nằm 'phê' trên sàn gạch", anh Ngọc Tân ở đường Cách Mạng Tháng Tám (thị trấn Dương Đông) nói.

Đây không phải lần đầu tiên người dân phát hiện sự việc tương tự ở khu vực sân bay Phú Quốc cũ. Cuối năm 2017, những người tập thể dục đã phát hiện ở một bãi đất trống cạnh đường băng có nhiều kim tiêm được vứt sát bờ ao lục bình.

Sân bay Phú Quốc cũ ở thị trấn Dương Đông đang được trưng dụng làm nơi để xe và tổ chức các sự kiện. Hàng ngày có nhiều người ra đường băng để tập thể dục. Nơi đây đã được quy hoạch thành khu trung tâm thương mại và dịch vụ.

 Phú Quốc (chấm đỏ) thuộc tỉnh Kiên Giang. Ảnh: Google Maps.

Theo Việt Tường/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)