Hà Nội: Va chạm với tàu hỏa, người đàn ông đi xe máy tử vong

Google News

Người đàn ông điều khiển xe máy đang di chuyển trên đường Ngọc Hồi (tuyến đường chạy song song và tiếp giáp với đường sắt mà không có thanh chắn) thì bất ngờ va chạm với tàu hỏa khiến người này tử vong.

Ngày 15/2, thông tin từ UBND thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội cho biết, vào khoảng 10h30 sáng cùng ngày, trên địa bàn thị trấn đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông giữa 1 xe máy và tàu hỏa khiến người đàn ông tử vong.
Ha Noi: Va cham voi tau hoa, nguoi dan ong di xe may tu vong
Khu vực nơi xảy ra vụ tai nạn. 
Theo đó, vào thời điểm trên, xe máy biển kiểm soát 29M1-306.81 đang di chuyển trên đường Ngọc Hồi (tuyến đường chạy song song và tiếp giáp với đường sắt mà không có thanh chắn) thì bất ngờ va chạm với tàu hỏa đang di chuyển (hiện chưa rõ số hiệu tàu).
Cú va chạm mạnh đã khiến người đi xe máy tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị biến dạng, giao thông trên tuyến đường bị cũng ảnh hưởng. Sau khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, tàu hỏa được tiếp tục hành trình còn nguyên nhân vụ va chạm với tàu hỏa, người đàn ông đi xe máy tử vong vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Chở con đi học, 3 mẹ con thiệt mạng khi va chạm với xe tải
  
Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)