Hà Nội: Sập giàn giáo công trình của Tập đoàn Mường Thanh

Google News

(Kiến Thức) - Vụ sập giàn giáo xảy ra tại một tòa nhà nằm trong khu chung cư cao cấp Thanh Hà, chủ đầu tư là Tập đoàn Mường Thanh.

Thông tin ban đầu về vụ sập giàn giáo công trình Tập đoàn Mường Thanh xảy ra vào khoảng 17h chiều hôm nay (4/5), tại tòa nhà đang xây dựng trong khu chung cư cao cấp dự án Thanh Hà, địa phận xã Cự Khê (Thanh Oai - Hà Nội). Hậu quả, vụ sập giàn giáo khiến ba công nhân bị thương.
Theo một số nhân chứng, thời điểm trên, tại công trường này xảy ra tiếng động mạnh rồi nhiều người phát hiện giàn giáo công trình xây dựng tòa nhà cao tầng bị đổ sập.
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
Vụ sập giàn giáo đã khiến một số người mắc kẹt dưới đống đổ nát. Sau hơn 30 phút xảy ra sự cố, toàn bộ công nhân làm việc tại tòa nhà này và những tòa liền kề được điều động ra ngoài.
Trao đổi với PV, ông Đặng Anh Phương – Chủ tịch UBND xã Cự Khê xác nhận vụ việc và cho biết, có 3 người bị thương nhẹ.
Theo Chủ tịch UBND xã Cự Khê, sau khi nhận được thông tin lãnh đạo Công an xã Cự Khê đã đến hiện trường theo dõi cứu nạn, cứu hộ.
“May mắn 3 công nhân rơi vào trong khe rộng khoảng 1 mét, tụt giàn giáo cái nọ chống cái kia… không thì ở ngoài đất rộng nó đè cho…”, lãnh đạo UBND xã Cự Khê cho hay.
Cũng theo Chủ tịch UBND xã Cự Khê, khu vực sập giàn giáo là thuộc dự án của Thanh Hà, chủ đầu tư là tập đoàn Mường Thanh. “Đây là công trình cao 15 tầng và hiện đã gần hoàn thiện đến tầng 15”, ông Phương thông tin với PV.
Hiện sự việc tiếp tục được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)