Hà Nội: Phát hiện người đàn ông đột tử khi đang lái xe

Google News

(Kiến Thức) - Người dân khi tham gia giao thông ở nút giao Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ, Hà Nội, bất ngờ phát hiện một tài xế ô tô gục đầu trên tay lái. Khi nhân viên y tế tới tiến hành kiểm tra xác định người đàn ông trên đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ người đàn ông đột tử khi đang lái xe xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 29/5, tại đèn tín hiệu giao thông thuộc khu vực ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ, người tham gia giao thông phát hiện thấy một tài xế bị đột tử trong xe ô tô.
Ha Noi: Phat hien nguoi dan ong dot tu khi dang lai xe
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Cụ thể vào khoảng thời gian trên, một số người tham gia giao thông nhận thấy đèn tín hiệu đã chuyển sang màu xanh được di chuyển, tuy nhiên, không thấy chiếc xe ô tô mang BKS 30A-827.58 này lăn bánh. Thấy biểu hiện bất thường, mọi người tiến lại xem thì tá hỏa phát hiện nam tài xế này gục trên tay lái.

Video hiện trường người đàn ông đột tử khi đang lái xe

Nhận được tin báo, xe cứu thương nhanh chóng có mặt. Nhân viên y tế tiến hành kiểm tra và xác định người đàn ông trên đã tử vong. Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, lực lượng Công an cũng đang nhanh chóng đến hiện trường để tìm hiểu sự việc. 
Cùng thời điểm xảy ra sự việc, phố Huỳnh Thúc Kháng bị tắc dài theo hướng đi Láng Hạ. Hiện vụ nguyên nhân người đàn ông đột tử khi đang lái xe đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)