Hà Nội: Khởi tố “đôi bạn” rủ nhau vận chuyển 20 bánh heroin

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam hai đối tượng Khua và Páo về hành vi vận chuyển trái phép ma túy.

Ngày 19/8, Cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tiến hành khởi tố bị can bắt tạm giam hai đối tượng là Khà A Khua và Khà A Páo, đều là người dân tộc Mông, cùng ở bản Thung Mạn, xã Hang Kia, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) về hành vi vận chuyển trái phép ma túy.
Ha Noi: Khoi to “doi ban” ru nhau van chuyen 20 banh heroin
 Khua và Páo tại cơ quan công an. Ảnh công an cung cấp.
Trước đó, sau một thời gian Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) triển khai phương án tác chiến chuyên án ma túy mang bí số 063, thì đến khoảng 17h10 ngày 5/8, các lực lượng phát hiện Khua xách một ba lô bằng vải bò kích thước 35x15x30cm đi cùng Páo trên chuyến xe khách từ Tây Bắc về bến xe Yên Nghĩa để từ đó đi tiếp lên Thái Nguyên… Ngay sau khi xuống xe, lập tức các trinh sát áp sát và bắt giữ hai đối tượng. Tiến hành kiểm tra, lực lượng phát hiện trong ba bô của Khà A Khua có một bọc cuốn bằng túi nilon màu đen nên đã đưa cả hai đối tượng về trụ sở.
Ha Noi: Khoi to “doi ban” ru nhau van chuyen 20 banh heroin-Hinh-2
 Các bánh heroin - tang vật của vụ việc. Ảnh công an cung cấp.
Cơ quan công an mời người làm chứng cùng tiến hành mở bọc nilon thấy bên trong có 20 bánh hình hộp chữ nhật kích thước đều nhau (2,5x10x15)cm, đều được bọc ngoài bằng nilon màu xanh và các lớp giấy nến, nilon xen kẽ, trong cùng là chất bột màu trắng nghi vấn là heroin.
Mời độc giả xem clip bắt tội phạm ma túy: (Nguồn: Báo Nghệ An)
Đối tượng Khà A Khua và Khà A Páo cùng khai nhận, đó là ma túy. Tổ công tác lập biên bản bắt phạm tội quả tang, đồng thời tạm giữ, niêm phong. Tang vật thu giữ 20 bánh heroin có trọng lượng 7048,260gr, cùng với 3 điện thoại di động và 2.148 nghìn đồng.
Hiện cơ quan công an tiếp tục làm rõ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)