Hạ Long đình chỉ chợ Cột 3 do lơi lỏng phòng chống dịch COVID-19

Google News

Chính quyền TP Hạ Long vừa tạm đình chỉ và phong tỏa chợ Cột 3, sau phản ánh của người dân về việc Ban quản lý chợ lơi lỏng nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Ha Long dinh chi cho Cot 3 do loi long phong chong dich COVID-19
Phong tỏa và đình chỉ chợ Cột 3 (Tp Hạ Long,Quảng Ninh) do lơi lỏng công tác phòng, chống dịch COVID-19
Qua công tác kiểm tra thường kỳ, đột xuất và các ý kiến phản ánh của nhân dân địa phương. Các lực lượng chức năng của TP Hạ Long đã theo dõi, xác minh lại những thông tin của người dân về việc Ban quản lý chợ Cột 3 thể hiện sự lơi lỏng, chủ quan, không chấp hành nghiêm túc các chỉ đạo của Thành phố.
Trưa 4/2, UBND TP Hạ Long đã quyết định phong tỏa, tạm thời đình chỉ hoạt động chợ Cột 3 để xử lý trách nhiệm của đội ngũ Ban quản lý chợ.
Ha Long dinh chi cho Cot 3 do loi long phong chong dich COVID-19-Hinh-2
 TP Hạ Long xử lý nghiêm sự thiếu trách nhiệm của đội ngũ Ban quản lý chợ Cột 3
Qua đây, Ban chỉ đạo Thành phố kêu gọi người dân nghiêm túc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch, nhất là ủng hộ việc tạm dừng hoạt động của chợ Cột 3 trong thời điểm này để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Đồng chí Vũ Văn Diện, Bí thư Thành ủy Tp Hạ Long trân trọng tiếp thu và cảm ơn ý kiến tham gia phản ánh rất trách nhiệm của người dân TP trong việc phát hiện, tố giác các hành vi vi phạm về phòng, chống dịch để của nhân dân và các cơ quan chức năng.
Đồng thời, yêu cầu BQL các chợ trên địa bàn toàn Thành phố cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, kiểm soát dịch một cách nghiêm khắc để đồng lòng dập dịch thành công.
Ha Long dinh chi cho Cot 3 do loi long phong chong dich COVID-19-Hinh-3
Ban quản lý chợ Hạ Long 2 ngồi chơi, không kiểm soát dịch. (Ảnh chụp: sáng ngày 03/2/2021)
Những ngày qua, các cả hệ thống chính trị và người dân toàn TP Hạ Long đã căng mình triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp trong phòng chống dịch với mục tiêu cao nhất không để dịch bệnh lây lan trong cộng đồng và đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng của nhân dân. 
>>>>Xem thêm video: Xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ nhân viên sân bay Cần Thơ 
Nguồn THDT
Bảo Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)