Hà Giang: Hai ông cháu nằm bất tỉnh trên vũng máu, nghi bị sát hại

Google News

Người dân phát hiện bé trai 5 tuổi nằm bất tỉnh trên nền nhà, gần đó ông nội nạn nhân cũng có nhiều vết thương, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

Ngày 31/8, lãnh đạo UBND xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh (Hà Giang) cho hay trên địa bàn xã này vừa phát hiện 2 ông cháu thương vong với nhiều vết thương trên người, nghi bị sát hại.
Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 30/8, người dân phát hiện em Ly Mí Sùng (SN 2015, trú tại thôn Nà Tậu, xã Hữu Vinh) nằm bất tỉnh trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương tại vùng cổ và mặt.
Cùng thời điểm trên, người dân phát hiện cách nhà em Sùng khoàng 5m ông Ly Mí Lúa (ông nội của Ly Mí Sùng) cũng đang nằm bất tỉnh trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương ở vùng mặt, vùng cổ và bụng, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.
Ha Giang: Hai ong chau nam bat tinh tren vung mau, nghi bi sat hai
 Nạn nhân Ly Mí Sùng vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện.
Gia đình và cơ quan chức năng sau đó đã đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Yên Minh. Đến khoảng 11h30 ngày 31/8 ông Ly Mí Lúa không qua khỏi, còn em Ly Mí Sùng hiện vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện.
Lãnh đạo UBND xã Hữu Vinh cho biết, sau khi nhận được tin báo chính quyền đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo huyện và công an huyện Yên Minh, đồng thời, tổ chức bảo vệ hiện trường để lực lượng pháp y đến khám nghiệm và điều tra.
Sáng ngày 31/8, lãnh đạo UBND huyện Yên Minh đến thăm hỏi, động viên gia đình em Ly Mí Sùng, hỗ trợ gia đình 2 triệu đồng.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.
Minh Tuệ/Theo VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)