Giám đốc hành hung bác sĩ bệnh viện 115 bị phạt 3,6 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Giám đốc Công ty Cổ phần Xây lắp Tân Thắng - người tát nữ bác sĩ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An bị xử phạt hành chính 3,6 triệu đồng.

Liên quan đến sự việc giám đốc hành hung bác sĩ BV115 bị phạt 3,6 triệu đồng, ngày 27/9, lực lượng chức trách thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính ông Nguyễn Hoàng Đình Thắng (giám đốc  Công ty Cổ phần Xây lắp Tân Thắng) số tiền 3,6 triệu đồng với hành vi "cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe người khác". Sau đó, ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng đã nộp phạt 3,6 triệu đồng.
Ông Thắng là người hành hung một nữ bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An đêm 18/8 vừa qua.
Cơ quan chức năng xác định ông Thắng có các hành vi vi phạm như gây mất trật tự tại bệnh viện; xúc phạm nhân phẩm, danh dự người khác (mỗi hành vi phạt 300.000 đồng); xâm hại sức khoẻ người khác (phạt 3.000.000 đồng).
Giam doc hanh hung bac si benh vien 115 bi phat 3,6 trieu dong
 Ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng tát liên tiếp và mặt bác sĩ trực cấp cứu.
Trong vụ việc này, ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ tịch UBND phường Trung Đô, thành phố Vinh, người xách chiếc ghế chạy theo ông Thắng khi ông Thắng cố gắng đuổi theo hành hung bác sĩ cũng bị xử phạt hành chính về hành vi gây rối trật tự.
Hiện Thành uỷ Vinh đang xem xử lý vi phạm theo quy định luật công chức và quy định của Đảng đối với ông Huân.
Giam doc hanh hung bac si benh vien 115 bi phat 3,6 trieu dong-Hinh-2
Ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ tịch phường Trung Đô cầm ghế nhựa, chỉ tay nói "ra đây. 
Theo kết luận điều tra của cơ quan công an, đêm 18/8, anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị tai nạn giao thông và được đưa đến bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu.
Tại đây, khi anh Nam đang nằm ở phòng cấp cứu, ông Thắng xuất hiện và lớn tiếng cho rằng các bác sĩ đã chậm trễ trong việc cấp cứu nạn nhân. Lúc này, bác sĩ Hoàng Thị Minh tiến đến giải thích thì bị ông Thắng tát liên tiếp vào mặt và chửi bới. Tiếp đến, điều dưỡng Lê Quang Hoà tới can ngăn cũng bị ông Thắng xô đẩy và đe dọa.
Để tránh bị hành hung, các bác sĩ đi vào phòng riêng nhưng ông Thắng không buông tha, vẫn tiếp tục xông vào.
Cùng thời điểm, ông Nguyễn Xuân Huân có mặt tại đây (người bị nạn là cháu ông Huân). Ông Huân có lời nói, cử chỉ và hành vi cầm ghế nhựa đi theo ông Thắng xông vào phòng trực cấp cứu đánh điều dưỡng Hòa, thể hiện sự đồng phạm với vai trò giúp sức đối với hành vi vi phạm của ông Thắng.
Sự việc sau đó được trình báo tới cơ quan công an, lực lượng 113 có mặt để lập lại trật tự và lấy lời khai những người có liên quan để làm rõ sự việc.
Kiều Dụ (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)