Giải cứu hai cháu nhỏ bị cha mẹ nhốt trong nhà suốt dịp Tết

Google News

(Kiến Thức) - Từ nguồn tin người dân, lực lượng chức năng xã Cư K'Pô, tỉnh Đắk Lắk đã tiếp cận giải cứu thành công hai cháu nhỏ bị bố mẹ nhốt trong nhà suốt dịp Tết. Đáng nói, hai vợ chồng đã dùng hung khí đe dọa khi công an vào nhà. 

Thông tin tới báo chí vụ cha mẹ chốt con trong nhà nhiều ngày, công an xã Cư K'Pô (huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sáng 22/2, đơn vị này nhận được nguồn tin của người dân địa phương thông báo về những dấu hiệu bất thường về ngôi nhà của đôi vợ chồng H.N.H (SN 1978 trú thôn Kty 5, xã Cư K'Pô) và H.N.M (SN 1982) không mở cửa suốt dịp Tết.
 Hiện trường vụ cha mẹ nhốt con trong nhà. Nguồn ảnh: Infonet
Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã huy động lực lượng tiếp cận căn nhà của vợ chồng H. và M. để xác minh. Tuy nhiên, khi thấy bóng dáng công an, hai vợ chồng này đã dùng hung khí đe dọa và đe dọa tính mạng của hai con nhỏ (một cháu 12 tuổi và một cháu 5 tuổi) trong nhà.
Nhận thấy cặp vợ chồng này có hành vi không bình thường, lực lượng công an đã áp dụng các biện pháp nghiệp vụ giải cứu hai cháu nhỏ bị nhốt.
Infonet dẫn nguồn tin công an xã Cư K'Pô cho biết thêm, hiện trường vụ nhốt con trong nhà cho thấy, đôi vợ chồng này vẫn nấu ăn, sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên cả 4 người đều xanh xao, sức khỏe giảm sút, các cháu nhỏ đều có dấu hiệu hoảng sợ.
Sau khi giải cứu hai cháu nhỏ, lực lượng chức năng đã bàn giao cho người thân chăm sóc. Nguyên nhân khiến vợ chồng anh H. nhốt con suốt nhiều ngày khả năng là do họ mắc bệnh lý.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)