Gái mại dâm giả danh cảnh sát lừa tình trai lạ để cướp tài sản

Google News

Vẻ mặt sáng, ăn nói lưu loát, Thanh giả làm cán bộ Tổng cục xây dựng lực lượng (Bộ Công an) và liên tục "chăn" các chàng trai để cướp tài sản.

Lương Thị Thanh (23 tuổi) lớn lên trong gia đình hoàn cảnh ở huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn). Mẹ mất sau cơn bạo bệnh, bố nghiện rượu và lắm tật. Chán cảnh gia đình, sợ bố xâm hại, Thanh bỏ học từ năm lớp 5, trốn về Sóc Sơn (Hà Nội) sống nhờ ông bà ngoại.
Nữ quái Lương Thị Thanh. 
Cuối năm 2005, khi đang lang thang ở Bến xe Gia Lâm, Thanh được một phụ nữ chừng 50 tuổi làm quen, hứa xin giúp việc tại quán cà phê, mỗi tháng cũng để ra được 2,5 triệu đồng. Tin lời, Thanh theo lên xe, uống một cốc nước được đưa.
Tới lúc tỉnh dậy, Thanh thấy đang ở trong phòng kín, được hai đàn ông cao to bước vào nói rằng: “Bà ấy bán mày cho bọn tao, nếu muốn về phải trả 7 triệu đồng”. Thanh thành gái mại dâm từ đây.
Đến 6.2008, Thanh được một người khách giải cứu, cho tiền về Hà Nội. Không lâu sau đó, cô đầu quân vào điểm mại dâm núp bóng quán tẩm quất thư giãn trên quốc lộ 70 thuộc huyện Thanh Trì. Thanh được một người "kéo" ra khỏi đây và thành người tình của anh ta.
Trong một lần vào mạng, Thanh quen Thịnh - học viên trường cảnh sát có trụ sở tại quận Thanh Xuân. Khi lấy được lòng tin của người này, Thanh nhờ mượn cho một bộ quần áo cảnh sát rồi chụp hình rồi đưa lên mạng. "Nữ cảnh sát" dỏm lấy tên giả là Trần Thị Hồng Nhung.
Gương mặt dễ thương, mái tóc dài Thanh đã chiếm được tình cảm của nhiều người trong một nhóm trên mạng xã hội quy tụ nhiều thành viên là sinh viên trường cảnh sát. Thanh nói dối đang công tác tại Tổng cục Xây dựng lực lượng, quen biết nhiều lãnh đạo Bộ Công an. Vài chàng trai yêu Thanh đã đưa tiền, cho mượn xe máy... nhưng đều bị cô ta "quên" trả.
Một trong số này là Tuấn. Sau những buổi nói chuyện trên mạng, Tuấn muốn gặp “người trong mộng” và bị chinh phục. Những cuộc gặp gỡ của hai người càng ngày dày thêm, mối quan hệ càng khăng khít.
Dù chưa biết gia thế của "nữ thượng sĩ" thế nào, Tuấn đã đưa người yêu về ra mắt gia đình. Và Thanh nhanh chóng chiếm được tình cảm của bố mẹ cậu thanh niên. Họ cho cô ta mượn xe máy làm phương tiện đi làm. Chỉ chờ có thế, Thanh nhận xe rồi "lặn không sủi tăm".
Thanh sau đó tiếp tục giăng bẫy với Lân, sinh viên một trường sĩ quan chính trị tại Bắc Ninh. Sau nhiều lần đi chơi, người thanh niên đưa cô ta về nhà người sếp ở Bắc Ninh và giới thiệu là người yêu. Ngay tối hôm đó, lợi dụng lúc chủ nhà sơ hở, Thanh lén mở tủ cướp tài sản là 5 chỉ vàng...
Ngày 20.11.2010, Thanh chưa kịp giở chiêu lừa tình, lừa tiền với hai học viên cảnh sát tại một quán cà phê trên đường Khuất Duy Tiến thì bị công an quận Đống Đa mời về làm việc.
Với danh sách nạn nhân lên đến cả chục người, Thanh bị tuyên phạt 9 tháng tù về tội Trộm cắp tài sản.
* Tên các nạn nhân đã thay đổi
Theo PV /Cảnh sát Toàn cầu

>> xem thêm

Bình luận(0)