EVN HANOI tưng bừng tri ân khách hàng khách hàng

Google News

(Kiến Thức) - Nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng, ngày 27/12/2017, EVN HANOI long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Quang Huy - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công thương; đồng chí Nguyễn Đình Thắng – Trưởng Phòng Quản lý điện năng Sở Công thương TP Hà Nội; đồng chí Đào Hồng Thái - Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Công nghiệp Hà Nội; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và đặc biệt là 150 khách hàng tiêu biểu trên địa bàn Thủ đô.
 
Năm 2017 là năm đánh dấu bước đột phá trong việc áp dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN HANOI với những cách làm hay, chắc chắn mang lại hiệu quả cao như ứng dụng công nghệ đo xa, lắp đặt công tơ điện tử, ghi chỉ số bằng máy tính bảng kết hợp chụp ảnh, phần mềm đối soát ảnh với chỉ số, ra đời các ứng dụng chăm sóc khách hàng, chương trình quản lý cấp điện mới trực tuyến, xây dựng kho nợ online, phần mềm đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện tại các phòng giao dịch, qua các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán;
Đa dạng hóa các kênh cung cấp thông tin khách hàng thông qua: tin nhắn, email, nhắn tin truy vấn qua đầu số 8088, ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động, zalo và chatbot…
Đặc biệt, từ ngày 01/10/2017, EVN HANOI đã chính thức cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến trên các website của Tổng công ty và Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội…
Có thể nói, EVN HANOI đã tạo nên một không gian giao dịch trực tuyến thông minh cung cấp các dịch vụ về điện nhằm giảm thời gian, công sức và chi phí cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Bên cạnh đó, trong năm 2017, Tổng công ty đã hoàn thành 21 công trình 110kV với năng lực tăng thêm: 813 MVA và 101 km dây dẫn. Đưa vào vận hành 302 công trình lưới trung và hạ thế với khối lượng vật tư thiết bị đưa vào vận hành khoảng: 525km đường dây; 250km cáp ngầm; 698 máy biến áp; 943km đường trục hạ thế các loại để nâng cao tính ổn định và chất lượng hệ thống điện năng trên địa bàn Thành phố.
So với năm 2016, sản lượng điện thương phẩm năm 2017 ước đạt 16,33 tỷ kWh, tăng trưởng 5,8% so; Tỷ lệ tổn thất điện năng ước đạt 4,89% giảm 0,33%...
Đồng chí Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng Giám đốc EVN HANOI cho biết: “Bên cạnh việc đổi mới tư duy trong sản xuất kinh doanh, áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, EVN HANOI quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017 là sự kiện thường niên để EVN HANOI gặp gỡ, tri ân, lắng nghe các ý kiến trao đổi từ phía khách hàng. Đồng thời để khách hàng sử dụng điện nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành Điện nói chung và của EVN HANOI nói riêng…”
Theo đó, trong Tháng Tri ân khách hàng - 12/2017, EVN HANOI đã lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng điện; Sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện; Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 90 khách hàng lớn; Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ III” tại trụ sở EVN HANOI…
Đồng chí Phạm Quang Huy - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công thương phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Quang Huy - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công thương ghi nhận những thành tích của EVN HANOI, đặc biệt sự thay đổi trong tư duy lấy lợi ích khách hàng là trọng tâm của sự phát triển, áp dụng công nghệ vào trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Đồng chí đề nghị EVN HANOI tiếp tục nỗ lực hơn nữa, có những giải pháp sáng tạo, quyết liệt hơn nữa hoàn thành các nhiệm vụ, các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật các giai đoạn tiếp theo đặc biệt đáp ứng tốt nhu cầu trong thị trường bán buôn điện cạnh tranh.
Hội nghị đã nhận được 06 ý kiến góp ý trực tiếp từ đại diện khách hàng và đối tác chia sẻ. Đặc biệt, thay mặt Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội cho rằng: “Công tác chăm sóc khách hàng của EVN HANOI mỗi năm lại phát triển lên một bước đáng kể. Các khiếu nại của khách hàng sử dụng điện được EVN HANOI tiếp nhận, giải quyết rất khẩn trương, giải đáp cặn kẽ làm hài lòng khách hàng. Đó cũng là lý do những thắc mắc của khách hàng gửi tới Hội những năm gần đây ngày càng ít dần…”
Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam chia sẻ các ý kiến tại Hội nghị. 
Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, thay mặt tập thể Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên EVN HANOI, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc đã cảm ơn sự chỉ đạo sâu sắc của các đồng chí Lãnh đạo tham dự Hội nghị, những lời động viên, góp ý của khách hàng, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng cũng như các đối tác: “Sự quan tâm, đồng hành của khách hàng sẽ tăng cường sự gắn kết giữa khách hàng và EVN HANOI, là động lực để EVN HANOI tự tin vững bước trên con đường phát triển, đảm bảo phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn”.
 
Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh trong thời gian tới EVN HANOI sẽ tiếp tục vượt qua các khó khăn của đặc thù Thủ đô Hà Nội, hướng mục tiêu đưa EVN HANOI “Trở thành doanh nghiệp phân phối điện hàng đầu Việt Nam và đạt tầm khu vực”.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)