Dự báo thời tiết 31/3: Miền Bắc nóng trên 34 độ, đêm trời chuyển lạnh

Google News

Dự báo thời tiết hôm nay, ban ngày nền nhiệt tại miền Bắc tương đối nóng, có nơi trên 34 độ, về đêm trời bắt đầu chuyển lạnh.

Dự báo thời tiết hôm nay, các tỉnh Bắc Bộ một vài nơi sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, ban ngày trời nắng. Nhiệt độ cao nhất tại phía Tây Bắc Bộ dao động từ 20-33 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 34 độ.
Ở phía Đông Bắc Bộ nền nhiệt cao nhất từ 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.
Đến khoảng chiều tối nay, ảnh hưởng của không khí lạnh, ở phía Đông Bắc Bộ có mưa dông diện rộng, đêm nay và ngày mai ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa dông nhiều nơi, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Các tỉnh phía Đông Bắc Bộ từ đêm nay trời chuyển lạnh.
Du bao thoi tiet 31/3: Mien Bac nong tren 34 do, dem troi chuyen lanh
 
Tới ngày mai, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Tại các tỉnh vùng núi Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trong chiều nay và ngày mai có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Thời tiết trước khi chuyển lạnh từ đêm nay, thời tiết Hà Nội sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; từ chiều tối có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Nhiệt độ cao nhất 30 độ, thấp nhất là 22 độ.
Sang ngày mai, nền nhiệt dự báo giảm khoảng 5 độ so với hôm nay, cao nhất ở mức 25 độ.
Hải Phòng có mưa rào và dông, nhiệt độ cao nhất 29 độ, thấp nhất 22 độ.
Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng 30-33 độ, vùng núi có nơi nắng nóng tới 36 độ; ở phía Nam chiều tối nay có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ về đêm giảm còn 22-25 độ.
Đà Nẵng đến Bình Thuận có nơi nắng nóng trên 35 độ; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, nền nhiệt giảm xuống thấp nhất là 23 độ.
Tây Nguyên ngày nắng với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 31-34 độ, có nơi trên 34 độ; tới chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ thấp nhất mức 19 độ.
Thời tiết khu vực Nam Bộ nhiệt độ cao nhất dao động 32-35 độ, có nơi nắng nóng trên 35 độ. Mưa rào xuất hiện vài nơi vào tầm chiều tối và đêm. Tại TP.HCM và Cần Thơ trời nóng 35 độ.
Theo Hương Quỳnh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)