Đột kích bar Diamond, cảnh sát tạm giữ hơn trăm dân chơi

Google News

Khi lực lượng chức năng bất ngờ đột kích bar Diamond, toàn bộ các tuyến đường ra vào khu vực quán bị lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Nam phong tỏa.

Rạng sáng 15/8, lực lượng trinh sát thuộc các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam bất ngờ đột kích quán bar Diamond nằm trên đường Trương Chí Cương (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam). Hơn 100 thanh niên cả nam và nữ trong quán bị nhà chức trách tạm giữ, đưa về trụ sở công an lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra.
Một điều tra viên của Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, quán bar Diamond tồn tại nhiều năm nay và là nơi ăn chơi duy nhất của "dân bay đêm" tại TP Tam Kỳ.
Quán bar bị lực lượng cảnh sát đột kích vào đêm qua. Ảnh: Nguyên Vũ.
Khi lực lượng chức năng bất ngờ đột kích vào bar Diamond, toàn bộ các tuyến đường ra vào khu vực quán bị lực lượng cảnh sát giao thông công an tỉnh Quảng Nam phong tỏa. "Khi cảnh sát ập vào, nhiều người có biểu hiện say bia rượu. Ngay sau đó, tất cả những người này được đưa về cơ quan công an để lấy lời khai và thử test ma túy", điều tra viên trên tiết lộ.
"Đã có hơn 10 người dương tính với ma túy sau khi xét nghiệm nước tiểu", một nguồn tin cho hay.
Lực lượng chức năng cũng đã lập biên bản thu giữ các loại máy móc tại quán bar này để phục vụ công tác điều tra. Theo nhà chức trách, ông chủ quán bar được cho là có liên quan đến đường dây cung cấp ma túy cho dân bay ở quán bar này.
Những cô gái trong quán bar thời điểm cảnh sát đột kích. Ảnh: Vietnamnet.
Sáng nay, hàng chục cảnh sát đang có mặt tại quán bar để phong tỏa, bảo vệ hiện trường. Đại tá Lê Văn Đức, Trưởng phòng Cảnh sát ma túy - Công an Quảng Nam, xác nhận việc đột kích vào quán bar Diamond có sự tham gia của nhiều đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an.
Theo Zing News

Bình luận(0)