Diễn biến mới nhất vụ tố “sếp can thiệp gỡ xe vi phạm” ở Đồng Nai

Google News

Liên quan đến vụ tố "sếp can thiệp gỡ xe vi phạm" ở Đồng Nai, Phó Giám đốc Công an tỉnh khẳng định thông tin này là có cơ sở.

Chiều ngày 25/12, tại buổi họp báo về tình hình kinh tế-xã hội năm 2020 của tỉnh Đồng Nai, Đại tá Lê Quang Nhân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã thông tin về vụ những clip được đăng tải trên mạng xã hội tố việc tổ CSGT bị "sếp can thiệp gỡ xe vi phạm" gây xôn xao dư luận thời gian qua.
Theo Đại tá Nhân, sau khi clip trên xuất hiện trên mạng xã hội vào tối 4/12, ngay trong ngày hôm sau, Ban giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra, xác minh làm rõ các nội dung trong clip phản ánh.
Dien bien moi nhat vu to “sep can thiep go xe vi pham” o Dong Nai
Hình ảnh ghi lại sự việc, trích từ clip.
"Qua kết quả xác minh bước đầu, Công an tỉnh xác định những nội dung đăng trên Facebook là có cơ sở. Trước mắt Công an tỉnh quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày với 2 lãnh đạo Đội cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Trảng Bom gồm Trung tá Đoàn Văn Mão, đội trưởng Đội cảnh sát giao thông, trật tự và Trung tá Ngô Thọ Khanh, đội phó Đội cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Trảng Bom để xác minh, làm rõ những vi phạm", Đại tá Nhân nói.
Đại tá Nhân cho biết, hiện ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục xác minh, xác định vi phạm đến đâu xử lý đến đó.
"Kể cả các lãnh đạo liên đới đến vụ việc trên", Đại tá Nhân khẳng định.
Trước đó, ngày 4/12, các đoạn clip trên được đăng trên mạng xã hội và lan truyền nhanh chóng. Nội dung các clip ghi lại hình ảnh và âm thanh khi tổ CSGT-CSTT đang thi hành công vụ xử lý xe vi phạm thì một số người điều khiển phương tiện nói "xe đã gửi sếp", "đóng 2 bên 1 triệu", "gửi mấy năm nay" và gọi điện nhờ can thiệp. Các clip còn cho nghe rõ cả giọng người can thiệp qua điện thoại.
Vụ việc được xác định diễn ra tại khu vực thuộc xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom.
Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đồng Nai xác minh, xử lý.
Theo Hoàng Yên / Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)