Đề nghị sao kê tài khoản của giám đốc CDC Đắk Lắk

Google News

Điều tra việc CDC Đắk Lắk mua kit test của Công ty Việt Á, cơ quan công an đã đề nghị các ngân hàng sao kê tài khoản của ông Trịnh Quang Trí.

Ngày 27/2, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa có văn bản gửi các ngân hàng, tổ chức tín dụng đề nghị ngăn chặn các giao dịch liên quan đến ông Trịnh Quang Trí, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Đắk Lắk.

Cơ quan điều tra đề nghị các tổ chức tín dụng tại Đắk Lắk tạm dừng các giao dịch rút tiền, chuyển tiền (giao dịch phát sinh nợ) đối với tài khoản của ông Trí và sao kê các giao dịch của giám đốc CDC Đắk Lắk phát sinh từ ngày 1/1/2020 đến nay. Cơ quan điều tra sẽ căn cứ thông tin nhận được để xem xét ra lệnh phong tỏa tài khoản của ông Trí.

Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Đắk Lắk, đơn vị này đang xác minh, điều tra việc CDC Đắk Lắk mua sắm kit test của Công ty cổ phần công nghệ Việt Á.

De nghi sao ke tai khoan cua giam doc CDC Dak Lak

CDC Đắk Lắk, nơi ông Trí làm giám đốc. Ảnh: T.N.

Như Zing phản ánh, CDC Đắk Lắk đã mua khoảng 20.000 kit test với giá khoảng 367.000 đồng/bộ và thanh toán khoảng 7 tỷ đồng cho Công ty Việt Á. Ngoài ra, CDC Đắk Lắk đã mua của Công ty Việt Á một số kit test nhưng chưa thanh toán tiền và chưa rõ số lượng.

Sau khi lãnh đạo Công ty Việt Á bị bắt vì nâng khống giá kit test, chi hoa hồng cho các đơn vị mua sắm, Công an tỉnh Đắk Lắk đã mời ông Trí cùng một số nhân viên đến làm việc.

Theo Tây Nguyên/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)