Đau lòng chứng kiến mẹ ôm con nhỏ chết trong sà lan

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công an huyện An Phú đã huy động lực lượng phong tỏa hiện trường và thuê thợ lặn tìm kiếm. Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người mẹ ôm con nhỏ chết trong sà lan.

Sáng nay 28/10, cơ quan Công an huyện An Phú, tỉnh An Giang đã bàn giao thi thể chị Trần Thị Kim Ba (28 tuổi) và Trần Minh Triệu (2 tuổi, con trai chị Ba) do gia đình lo hậu sự.
Dau long chung kien me om con nho chet trong sa lan
ông an huyện An Phú có mặt tại hiện trường tổ chức công tác tìm kiếm nạn nhân vụ tai nạn 
Theo thông tin ban đầu vụ tai nạn thương tâm mẹ ôm con nhỏ chết trong sà lan, trưa ngày 27/10, sà lan mang số AG228.61 có trọng tải 360 tấn, do anh Trần Văn Triều (27 tuổi, ngụ xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) điều khiển. Lúc này, trên sà lan còn có vợ anh Triều là chị Kim Ba, cùng với con trai là bé Triệu (2 tuổi) và cha nuôi của anh Triều là ông Nguyễn Văn Khoanh (ngụ huyện Chợ Mới).
Dau long chung kien me om con nho chet trong sa lan-Hinh-2
Vị trí xảy ra vụ tai nạn 
Khi sà lan vừa lấy đủ cát trên sông Hậu (đoạn qua ấp Vĩnh Nghĩa, xã Vĩnh Trường, huyện An Phú), anh Triều tháo dây để di chuyển thì sà lan bị chìm. Vụ tai nạn xảy ra bất ngờ khiến chị Ba và con là Triệu bị kẹt và chìm theo sà lan; riêng ông Khoanh và anh Triều kịp nhảy xuống sông.
Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường chìm sà lan tiến hành tìm kiếm người mất tích. Đến 17h cùng ngày, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể người mẹ ôm con nhỏ mắc kẹt trong tàu.
Giang Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)