Đặt mìn nhà người yêu 16 tuổi do níu kéo tình cảm bất thành

Google News

Khi bị chia tay, Cường không đồng ý và nhiều lần đe dọa người yêu 16 tuổi nhằm nối lại tình xưa. Nguy hiểm hơn, đối tượng này gài mìn nhà nạn nhân rồi trốn sang Trung Quốc.

Sáng 31/1, Thượng tá Đoàn Văn Tôn, Phó trưởng công an thành phố Lạng Sơn cho biết, cơ quan điều tra vừa tạm giam, khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Cường (29 tuổi, trú đường Chu Văn An, phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn) về hành vi giết người.
Theo điều tra, khoảng tháng 7/2018 Cường có quan hệ tình cảm với Nguyễn Thị H (16 tuổi, trú tại phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn). Đến tháng 9/2018, H. đề nghị chia tay nhưng Cường không đồng ý và nhiều lần nhắn tin đe dọa nạn nhân.
Dat min nha nguoi yeu 16 tuoi do niu keo tinh cam bat thanh
Đối tượng Cường tại cơ quan công an .Ảnh: TL 
Khoảng 1 giờ ngày 29/12/2018, Cường gọi điện thoại muốn gặp H. nhưng cô này không đồng ý. Bực tức, Cường lấy một quả lựu đạn mỏ vịt giấu trong nhà rồi dùng một sợi dây nhựa buộc vào cánh cửa xếp nơi H. sinh sống. Sau đó, Cường bỏ trốn sang Trung Quốc.
Sáng cùng ngày, H. kéo cửa đi học thì phát hiện quả lựu đạn nhưng sợi dây nhựa đã tuột khỏi cánh cửa và không phát nổ. Hoảng hốt, nạn nhân trình báo cho lực lượng Công an.
Thượng tá Tôn cho biết, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Lạng Sơn đã tóm gọn Cường tại Nhà nghỉ NN ở khối 8, phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn sau khi đối tượng này vừa trở về Việt Nam.
Theo Nguyễn Duy Chiến/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)