Sau 6 năm thi công, đến tháng 2/2020, Đại lộ Chu Văn An (Hà Nội) đã được thông xe kỹ thuật.Dự án bao quanh khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An (thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai; xã Thanh Liệt và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì; phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội).Sau gần 2 năm thông xe, con đường trị giá 1.500 tỷ đồng này lại bị đào lên nham nhở, kéo dài hơn 1 km từ nút giao Vành đai 3 tới dự án nhà máy xử lý nước thải Yên Xá.Mặc dù chưa hoàn thiện nhưng hiện nay tuyến đường này đang bị đào xới để đặt hệ thống cáp ngầm.Theo ghi nhận của PV báo Tri thức và Cuộc sống, những ngày gần đây, Đại lộ Chu Văn An xuất hiện nhiều khu công trường được quây rào chắn ngay giữa mặt đường.Bên trong khu công trường là hệ thống máy móc liên tục hoạt động, đào xới.Mặt đường của Đại lộ Chu Văn An bị thu hẹp, gây khó khăn cho việc di chuyển của các phương tiện tham gia giao thông.Được biết, những công trường này đang thi công lắp đặt tuyến cáp ngầm 110 kV Linh Đàm - Kim Giang và xuất tuyến trung áp từ trạm biến áp 110 kV Đại Kim.Trong khi đó, nhiều hạng mục của Đại lộ Chu Văn An vẫn còn chưa hoàn thiện sau 2 năm đi vào hoạt động. Trong ảnh: hệ thống nắp cống cao hơn hẳn mặt đường gây nguy hiểm cho người đi xe máy.Phần mặt đường cũng không được thảm nhựa đồng bộ. Việc thảm nhựa trên làn đường dành cho xe máy vẫn chưa được hoàn thiện khiến người điều khiển xe máy phải đi vào làn đường dành cho ô tô.
Sau 6 năm thi công, đến tháng 2/2020, Đại lộ Chu Văn An (Hà Nội) đã được thông xe kỹ thuật.
Dự án bao quanh khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An (thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai; xã Thanh Liệt và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì; phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội).
Sau gần 2 năm thông xe, con đường trị giá 1.500 tỷ đồng này lại bị đào lên nham nhở, kéo dài hơn 1 km từ nút giao Vành đai 3 tới dự án nhà máy xử lý nước thải Yên Xá.
Mặc dù chưa hoàn thiện nhưng hiện nay tuyến đường này đang bị đào xới để đặt hệ thống cáp ngầm.
Theo ghi nhận của PV báo Tri thức và Cuộc sống, những ngày gần đây, Đại lộ Chu Văn An xuất hiện nhiều khu công trường được quây rào chắn ngay giữa mặt đường.
Bên trong khu công trường là hệ thống máy móc liên tục hoạt động, đào xới.
Mặt đường của Đại lộ Chu Văn An bị thu hẹp, gây khó khăn cho việc di chuyển của các phương tiện tham gia giao thông.
Được biết, những công trường này đang thi công lắp đặt tuyến cáp ngầm 110 kV Linh Đàm - Kim Giang và xuất tuyến trung áp từ trạm biến áp 110 kV Đại Kim.
Trong khi đó, nhiều hạng mục của Đại lộ Chu Văn An vẫn còn chưa hoàn thiện sau 2 năm đi vào hoạt động. Trong ảnh: hệ thống nắp cống cao hơn hẳn mặt đường gây nguy hiểm cho người đi xe máy.
Phần mặt đường cũng không được thảm nhựa đồng bộ. Việc thảm nhựa trên làn đường dành cho xe máy vẫn chưa được hoàn thiện khiến người điều khiển xe máy phải đi vào làn đường dành cho ô tô.