Đã bắt được đối tượng giết người vì ghen tuông ở Đắk Lắk

Google News

Có tình cảm với một người phụ nữ nhưng bị từ chối, do ghen tuông, Nguyễn Duy Hoàng đã dùng dao đâm nhiều nhát liên tiếp khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 25/8, Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Nguyễn Duy Hoàng (35 tuổi) trú tại xã Cư Ni, huyện Ea Kar cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk để điều tra hành vi giết người theo thẩm quyền.

Nạn nhân là bà C (41 tuổi) trú cùng xã.

Theo điều tra, thời gian gần đây Hoàng có phát sinh tình cảm yêu đương với bà C, nhưng vì 2 người có quan hệ họ hàng nên bị người này từ chối.

Da bat duoc doi tuong giet nguoi vi ghen tuong o Dak Lak
 Nguyễn Duy Hoàng bị cảnh sát bắt giữ sau 2 giờ lẩn trốn.

Khoảng 20h ngày 24/8, Hoàng đi chơi về thì thấy bà C đang ở nhà của một người đàn ông gần đó. Nổi máu ghen tuông, Hoàng cầm một con dao chặt thịt lợn và một con dao bầu đi sang nhà hàng xóm chửi bới, tấn công.

Lúc này, bà C bỏ chạy thì Hoàng đuổi theo, túm áo, vật nạn nhân xuống đất và dùng dao bầu đâm, chém nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Gây án xong, Hoàng cất giấu hung khí rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Ea Kar đã huy động hơn 30 CBCS tổ chức truy xét đối tượng. Sau gần 2 giờ tích cực khoanh vùng, lần theo dấu vết, lực lượng Công an đã bắt được Hoàng khi đang lẩn trốn trong 1 lô rẫy cà phê cách hiện trường gần 2km.

>>> Mời độc giả xem thêm video Lộ diện hung thủ giết người, bọc thi thể trong bao dứa ở Hải Phòng:
 
Nguyễn Tâm - Đinh Oanh

>> xem thêm

Bình luận(0)