Cư dân KĐT Tân Tây Đô “kêu trời” vì chuông báo cháy... giả?

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân ở tòa nhà HHA khu đô thị Tân Tây Đô (Đan Phượng, Hà Nội) hốt hoảng tháo chạy khi chuông báo cháy kêu loạn. Trong đó có sản phụ vừa sinh được một tuần cũng phải ôm con từ tầng 20 chạy xuống.

Ngày 6/4, phản ánh tới PV người dân sinh sống tại tòa nhà HHA, khu đô thị Tân Tây Đô (xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội) vô cùng bức xúc khi chuông báo cháy kêu loạn nhưng không phải hỏa hoạn.
Cụ thể, vào khoảng 9h cùng ngày, chuông báo cháy tòa HHA, KĐT Tân Tây Đô trên bất ngờ kêu khiến nhiều người dân sinh sống bên trong hốt hoảng nhanh chóng tìm cách tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên khi thoát khỏi tòa nhà thì không hề có đám cháy nào xảy ra.
Cu dan KDT Tan Tay Do “keu troi” vi chuong bao chay... gia?
 Cư dân hốt hoảng tháo chạy ra khỏi tòa nhà khi chuông báo cháy kêu.
Đến khoảng 14h cùng ngày, chuông báo cháy kêu lần nữa khiến người tiếp tục dân hoảng sợ và chạy ra khỏi tòa nhà.
Cu dan KDT Tan Tay Do “keu troi” vi chuong bao chay... gia?-Hinh-2
 Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc.
Trong số các trường hợp người dân sinh sống tại tòa nhà HHA khu đô thị Tân Tây Đô (Đan Phượng, Hà Nội), thì ai nấy cũng thương chị V. đang sống ở tầng 20 của tòa nhà, vì mới sinh con được một tuần nhưng khi nghe thấy chuông báo cháy chị cũng tá hỏa ôm con dậy khỏi giường để ra ngoài.
Anh Lê Ngọc Nam (một cư dân bức xúc) cho biết: “Khi có báo cháy cả nhà e chạy thang bộ xuống tầng 1, khi qua tầng 3 thì thấy có khói và có khí nóng, nhưng dứt khoát đội kỹ thuật và ban quản lý đều nói là không có cháy mà là do hệ thống lỗi”.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)