Công an giúp sản phụ đi “vượt cạn” trong lũ

Google News

Công an huyện Đại Lộc đã huy động cán bộ, chiến sĩ ứng trực lũ lụt, dùng xe ô tô kéo ca nô ra hướng xã Đại An để giúp chuyển ca sinh đặc biệt.

Sáng 16/12, một sản phụ trên đường đến bệnh viện sinh nở, gặp mưa to, lũ lớn tắc đường đã được lực lượng Công an giúp đỡ đưa đến bệnh viện an toàn.
 Công an dùng thuyền chở sản phụ đến bệnh viện trong lũ.
Khoảng 8 giờ sáng nay, Công an huyện Đại Lộc nhận được tin báo từ Công an xã Đại An có sản phụ Vũ Thị Việt Trinh, 23 tuổi ở xã Duy Tân, huyện Duy Xuyên khi chuyển đến Trạm Y tế xã Đại An để sinh thì gặp nước lũ quá lớn. Lúc này chỉ có ghe nhỏ không thể chuyển sản phụ qua khu vực thị trấn Ái Nghĩa, nơi có Bệnh viện Đa khoa phía Bắc Quảng Nam nên nhờ lực lượng Công an huyện Đại Lộc hỗ trợ.
Nhận được tin báo, Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã huy động cán bộ, chiến sĩ ứng trực lũ lụt, dùng xe ô tô kéo ca nô ra hướng xã Đại An để giúp chuyển ca sinh đặc biệt này. Nhờ đó, chị Trinh được đưa đến bệnh viện an toàn.
Thượng tá Phan Thanh Hồng, Phó Trưởng phòng Cảnh sát Giao thông - Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cùng với việc ứng cứu người trong lũ, hiện nay, trên các tuyến đường bộ, đường thủy, khu vực ngập lụt, lực lượng cảnh sát giao thông phân công người ứng trực hướng dẫn tham gia giao thông bảo đảm an toàn: “Trên tuyến đường Hồ Chí Minh trong những ngày qua xảy ra sạt lở rất nghiêm trọng, chúng tôi đã phối hợp với các đơn vị quản lý đường bộ của tuyến đường này tổ chức phân luồng, huy động khắc phục ngay những điểm sạt lở.
Trên tuyến đường thủy chúng tôi cũng đã bố trí 1 tổ công tác cùng với phương tiện bo bo ứng trực tại Hội An, đây là điểm xung yếu. Nếu tình hình qua địa bàn ách tắc chúng tôi sẽ phối hợp với công an Đà Nẵng, Quảng Ngãi phân luồng, phân tuyến từ xa”.
Theo Hoài Nam/VOV- Miền Trung

>> xem thêm

Bình luận(0)