Con trai nhẫn tâm dùng chày đánh bố tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi uống rượu đối tượng Nguyễn Văn Mạnh đã nhẫn tâm dùng chày đánh bố tử vong.

Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, trên địa bàn huyện Định Hóa (Thái Nguyên) vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến ông Nguyễn Văn Sơn, SN 1955, trú tại xóm Vườn Rau, thị trấn Chợ Chu tử vong. Hung thủ gây ra cái chết của ông Sơn không phải ai khác mà chính là người con trai Nguyễn Văn Mạnh (36 tuổi).
Theo tài liệu của Cơ quan công an, tối ngày 1/4 sau khi uống rượu đối tượng Nguyễn Văn Mạnh đã sử dụng chiếc chày đánh khiến ông Sơn tử vong. Đến sáng 2/4, Mạnh đã thông báo sự việc cho chị gái (Nguyễn T.T. trú cùng xóm). Ngay sau đó chị T., đã đến trình báo với lực lượng chức năng về vụ việc xảy ra.
Con trai nhan tam dung chay danh bo tu vong
 Nguyễn Văn Mạnh tại Cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.
Tiếp nhận được thông tin về vụ việc, Phòng CSĐT TP về TTXH Công an tỉnh Thái Nguyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng, những người có liên quan để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Mạnh.
Tại Cơ quan công an bước đầu đối tượng Mạnh khai nhận có đánh bố nhưng bố chết là do say rượu và bị ngã.
Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng chức năng đã nhanh chóng điều tra ra Mạnh chính là người ra tay sát hại ông Sơn, đối tượng đã phải cúi đầu thừa nhận toàn bộ tội ác của mình. Điều đáng chú ý Mạnh là đối tượng nghiện ma túy.
Cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
P.Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)