Con dâu Youtuber nổi tiếng bị thanh niên tống tiền vì chat sex

Google News

(Kiến Thức) - Khi có những hình ảnh clip “nóng” của chị Yến Nhung thì Thiện quay sang uy hiếp, yêu cầu chị này phải đưa tiền.  

Ngày 13/10, Công an quận 9, TPHCM đang điều tra làm rõ vụ “Cưỡng đoạt tài sản” do Cơ quan CSĐT Công an TPHCM chuyển giao để điều tra xử lý theo quy định.

Con dau Youtuber noi tieng bi thanh nien tong tien vi chat sex
 Đối tượng Thiện.

Theo điều tra, trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM tiếp nhận đơn của chị Yến Nhung (tên đã thay đổi, SN 1995, ngụ tỉnh Bắc Giang, là con dâu của một Youtuber nổi tiếng) tố cáo Ngô Văn Thiện (SN 1997, ngụ tỉnh Quảng Bình, trú quận 9) vì có hành vi nhiều lần cưỡng đoạt tài sản của mình.

Theo đó, khoảng tháng 8/2020, Thiện lên mạng xã hội lấy tên “Bigo Live” làm quen với chị Yến Nhung. Sau nhiều lần nói chuyện thì cả 2 cho nhau số điện thoại để nhắn tin và nói chuyện qua phần mềm mạng Zalo.

Cuối giờ làm mỗi ngày, Thiện về nhà trọ thì dùng điện thoại nhắn tin qua mạng Zalo với nick name Huy để chat với chị Yến Nhung.

Những lần chat thì cả 2 tấm sự với nhau, Thiện yêu cầu “chat sex”, khoe hình ảnh khoả thân. Nếu chị Yến Nhung đồng ý thì Thiện sẽ tặng lại quà trên phần mềm mạng xã hội “Bigo Live” để chị này quy đổi thành tiền mặt.

Tưởng thật, chị Yến Nhung đã khoả thân rồi thực hiện nhiều hành động khiêu dâm, nhạy cảm... để Thiện xem. Những lần như vậy, Thiện dùng điện thoại quay lại.

Sau khi có những hình ảnh, clip nóng của chị Yến Nhung thì Thiện quay sang uy hiếp, đe doạ chị này phải đưa tiền.

Thiện biết chị Yến Nhung là con dâu của một Youtuber nổi tiếng nên doạ nhiều lần. Do lo sợ nên chị Yến Nhung đã 3 lần chuyển vào tài khoản Thiện cung cấp mở ở ngân hàng Vietcombank có tên là N.T.H. với số tiền là 9 triệu đồng.

Mỗi lần chị Yến Nhung chuyển xong tiền thì Thiện ra trụ ATM ở đường Lê Văn Việt để rút tiêu xài. Thiện tiêu hết tiền thì tiếp tục uy hiếp doạ chị Yến Nhung phải đưa tiền. Chị Yến Nhung vờ đồng ý và bay từ tỉnh Bắc Giang vào TPHCM để gửi đơn cầu cứu và tố giác Thiện.

Chiều tối 28/9, chị N. và Thiện gặp nhau ở quán cà phê nằm trên đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TPHCM nói chuyện giao dịch. Tại đây, Thiện yêu cầu chị Yến Nhung phải cho mình quan hệ thì mới chịu xoá clip, hình ảnh nóng.

Đúng lúc này, trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM cùng Công an quận 9 ập vào khống chế bắt giữ. Khám xét, công an thu giữ 1 chiếc ĐTDĐ hiệu Oppo A5S, 1 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Thiện khai nhận do thiếu tiền tiêu sài nên nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản của chị Yến Nhung. Cụ thể, Thiện sử dụng ĐTDĐ đăng nhập vào mạng xã hội Zalo với nick name “Huy” để nhắn tin gạ tình, dụ dỗ chị Yến Nhung, yêu cầu khỏa thân, thực hiện các hành động khiêu dâm để Thiện sao chụp lại các hình ảnh, video clip nhạy cảm này hòng tống tiền.

Do Thiện phạm tội ở địa bàn quận 9 và số tiền bị chiếm đoạt dưới 500 triệu đồng nên Công an TPHCM đã bàn giao cho Công an quận 9 để điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Hạo Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)