Có hay không nhóm người cầm hung khí, chặn xe "xin đểu" ở Hà Nội?

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan chức năng, bước đầu xác minh không có chuyện chặn xe "xin đểu" ở Hà Nội mà thực ra đó là vụ va chạm giao thông dẫn tới việc một nhóm người truy đuổi chiếc xe tải chạy tới địa bàn xã Phú Mãn...

Chiều ngày 13/7, trao đổi với PV, ông Nguyễn Quang Kiểm - Trưởng Công an xã Phú Mãn (huyện Quốc Oai, TP Hà Nội) khẳng định: “Không có chuyện chặn xe "xin đểu" như thông tin trên mạng xã hội đã đưa xảy ra trên địa bàn”.
Theo ông Kiểm, bước đầu xác định sự việc bắt nguồn từ một vụ va chạm giao thông ở nơi khác, sau đó nhóm người đàn ông truy đuổi chiếc xe ô tô tải chạy đến địa bàn xã Phú Mãn thì chặn lại.
“Hiện cơ quan Công an xã phối hợp cùng Công an huyện Quốc Oai tiến hành điều tra, làm rõ”, ông Kiểm thông tin.
 Nhóm thanh niên cầm theo hung khí chặn xe ô tô tải. Ảnh cắt từ clip.
Trước đó, trưa cùng ngày trên mạng xã hội Facebook bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh một nhóm thanh niên cầm theo hung khí chặn đầu một chiếc xe tải giữa đường.
Những thông tin chia sẻ nói rằng, nói rằng nhóm người chặn xe trong clip để "cướp, xin tiền đểu” Trong khi đó, người ngồi trên xe lôi điện thoại được cho là gọi lực lượng cảnh sát 113.
 Hai trong số thanh niên chặn xe ô tô rất hung hãn, liên tục chỉ tay, gõ vào kính yêu cầu tài xế xuống xe.
Thông tin chia sẻ còn cho hay, chiếc ô tô bị chặn đã bị nhóm người chặn đập vỡ 1 bên gương chiếu hậu, lấy đi một số tài sản. Tuy nhiên cơ quan công an vẫn đang xác minh, làm rõ.
Bảo Ngân

Bình luận(0)