Chủ tịch Đà Nẵng lên tiếng vụ nhà cựu Viện phó VKS bị vẽ bậy

Google News

(Kiến Thức) - Cá nhân sai phạm thì pháp luật xử lý, còn gia đình, người thân không liên quan đến vụ việc. Đây là hành vi không được văn hóa, văn minh", Chủ tịch Đà Nẵng nói.

Chiều 5/4, tại cuộc họp về công tác đảm bảo trật tự đô thị, Chủ tịch UBND Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã yêu cầu chính quyền và công an quận Hải Châu khẩn trương xác minh, xử lý những người ném rác, bôi vẽ lên cổng nhà ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, cựu viện phó VKS TP Đà Nẵng) - người đang vướng vào lùm xùm sàm sỡ bé gái trong thang máy.

“Cá nhân sai phạm thì pháp luật xử lý, còn gia đình, người thân không liên quan đến vụ việc. Đây là hành vi không được văn hóa, văn minh. Đề nghị lãnh đạo quận Hải Châu và Công an phường Thạch Thang xác minh, xử lý nghiêm”, ông Thơ nói.

Chu tich Da Nang len tieng vu nha cuu Vien pho VKS bi ve bay
Cánh cổng bị vẽ bậy bằng mực đen sáng 5/4. 

Những ngày qua, khi thông tin cá nhân về cựu Viện phó VKSND Đà Nẵng được công bố, nhiều người kéo nhau tới ngôi nhà được cho là của ông Linh nằm trên đường Lê Lợi để chụp ảnh đăng lên mạng xã hội nhằm phản ứng việc ông này có hành vi ôm hôn bé gái trong thang máy ở một chung cư TP HCM.

Bên cạnh đó, nhiều trang mạng còn photoshop lên cổng ngôi nhà một tấm biển thông báo kèm ảnh ông này và dòng chữ với nội dung không hay. Hành động này cũng bị dư luận lên án vì gây ảnh hưởng tới những người không liên quan.

Trong sáng 5/4, nhà cựu Viện phó VKSND Đà Nẵng bị bôi bẩn bằng mắm, rác. Trên cánh cổng ghi bằng mực đen từ "ấ dâm". Sau đó, gia đình đã xóa dòng chữ này.

Trước đó, tối 1/4, tại chung cư Galaxy 9 (quận 4, TP HCM), ông Linh bị phát hiện ôm ghì bé gái 5-6 tuổi trong thang máy. Khi làm việc với ban quản lý chung cư và gia đình nạn nhân, người này thừa nhận đã ôm hôn bé gái, nhưng trước công an, ông nói chỉ "nựng" bé, không sờ mó thân thể.
Minh Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)