Châu Tinh Trì U60 độc thân bị phát hiện có con thơ: Sự thật ngã ngửa

Google News

Truyền thông Hong Kong bất ngờ lan truyền tin đồn đứa con thứ 3 của Trương Bá Chi chính là con của Châu Tinh Trì.

Ngày 8/1/2019, truyền thông Hong Kong bất ngờ đưa tin Trương Bá Chi đã âm thầm kết hôn cùng "Vua hài" Châu Tinh Trì cách đây 3 năm.
Hơn thế, nguồn tin còn xác nhận con trai thứ 3 Trương Bá Chi vừa sinh chính là con của Châu Tinh Trì và tuyên bố có kết quả xét nghiệm ADN từ bệnh viện.
Chau Tinh Tri U60 doc than bi phat hien co con tho: Su that nga ngua
 Trương Bá Chi vướng tin đồn kết hôn và sinh con cho Châu Tinh Trì.
Thông tin lập tức nhận được nhiều chú ý từ cư dân mạng khi tháng 11/2018, Trương Bá Chi vừa sinh con trai nhưng nhất quyết giữ kín danh tính bố đứa bé. Khi đó, có không ít đồn đoán về bố đứa bé khiến phía Trương Bá Chi phải lên tiếng xác nhận thông tin.
Liên quan đến tin Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì đã kết hôn, nguồn tin còn xác nhận thêm rằng, gia đình hai ngôi sao đều rất ưng ý với đối phương của con cái, và ủng hộ chuyện kết đôi này.
Chau Tinh Tri U60 doc than bi phat hien co con tho: Su that nga ngua-Hinh-2
Đại diện của Trương Bá Chi đã lên tiếng cho biết đó chỉ là tin đồn nhảm. 
Ngay sau khi thông tin tràn lan trên truyền thông, phía Trương Bá Chi đã chính thức lên tiếng. Đại diện của Trương Bá Chi khẳng định đây là tin đồn nhảm, sai sự thật: "Chúng tôi không muốn lan truyền những tin tức giả mạo, ảnh hưởng tới người khác như thế này. Những tin đồn như thế này khiến mọi người đều rất mệt mỏi".
Phía Trương Bá Chi còn khẳng định bao giờ muốn công khai mọi người sẽ được biết, còn hiện tại xin đừng đồn đại.
Chau Tinh Tri U60 doc than bi phat hien co con tho: Su that nga ngua-Hinh-3
 Trương Bá Chi được Châu Tinh Trì nâng đỡ, mời đóng vai chính trong bộ phim "Vua hài kịch".
Nhắc đến các nàng thơ màn ảnh được Châu Tinh Trì nâng đỡ thành sao thì không thể không nhắc đến Trương Bá Chi. Với nhan sắc xinh xắn, trong trẻo, Trương Bá Chi đã lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì.
Cô được mời đóng vai nữ chính Liễu Phiêu Phiêu trong Vua hài kịch. Thành công ngoài mong đợi, Trương Bá Chi được đề cử tại Kim Tượng và bước vào hàng ngôi sao nổi tiếng.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)