Cha dượng và con riêng của vợ nhiều lần làm “chuyện người lớn"

Google News

Thấy con gái và chồng có biểu hiện quá mức tình cảm “cha con”, người phụ nữ lén đặt camera ở phòng của con và phát hiện chồng xâm hại con riêng.

Ngày 6/9, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở lại phiên tòa đưa vụ vợ đặt camera quay lén chồng xâm hại con riêng ra xét xử đối với bị cáo Trần Thanh Phương (SN 1961, trú 48C Nguyễn Thị Minh Khai, hiện ở 379 Lê Hồng Phong, Nha Trang).
Kết thúc phiên toà, HĐXX tuyên phạt bị cáo này 8 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Đồng thời, tòa cũng ghi nhận sự tự nguyện bồi thường của bị cáo cho người bị hại số tiền là 800 triệu đồng, theo tin tức trên báo Công An Nhân Dân.
Cha duong va con rieng cua vo nhieu lan lam “chuyen nguoi lon
Bị cáo Phương khi bị áp giải vào tòa. Ảnh: báo Công An TP. HCM 
Theo cáo trạng, Phương và chị L.T.B đăng ký kết hôn năm 2011 và sinh sống tại đường Lê Hồng Phong, Nha Trang. Chị B có con riêng tên V.A.D (sinh ngày 17/9/2000) ở cùng chị B và Phương.
Từ khoảng tháng 5/2012 đến tháng 11/2012, chị B vào TP. HCM học nghề kỹ thuật làm móng. Trong thời gian này, giữa Phương và cháu D có sự gần gũi và tự nguyện giao cấu với nhau nhiều lần, bắt đầu từ khoảng đầu tháng 10/2012 tại nhà ở Lê Hồng Phong.
Sau khi chị B đi học về, Phương và cháu D vẫn tiếp tục lén lút quan hệ giao cấu với nhau nhiều lần. Nghi ngờ mối quan hệ không bình thường giữa Phương và cháu D nên chị B đặt thiết bị camera theo dõi và phát hiện Phương và cháu D làm "chuyện vợ chồng" tại phòng ngủ của Phương vào trưa ngày 4/8/2014.
Chị B. sao chép dữ liệu ra USB rồi đến cơ quan Công an tố cáo hành vi phạm tội của Phương, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.
Theo Viện kiểm sát, hành vi của Phương khi xâm hại con riêng của vợ trong một thời gian dài đã phạm vào hai tội. Từ tháng 10/2012 đến trước ngày 17/9/2013, cháu D. chưa đủ 13 tuổi nên hành vi của Phương phạm vào tội “hiếp dâm trẻ em”. Còn từ sau ngày 17/9/2013 đến khi bị phát hiện (4/8/2014), hành vi phạm tội của Phương là “giao cấu với trẻ em”.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo DNVN

Bình luận(0)