"Cẩu tặc" ở Sài Gòn bắn chó, dọa bắn luôn chủ nhà

Google News

Chủ nhà phát hiện tên “cẩu tặc” bắn hạ gục chó của mình nên truy đuổi thì bị kẻ ngồi sau giơ súng định bắn rồi phóng xe bỏ chạy.

Một đoạn clip vừa được chia sẻ ghi lại khoảnh khắc 2 tên “cẩu tặc” định bắn cả chủ nhà vừa được chia sẻ mới đây. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra lúc 5h sáng 25/1 tại hẻm 51, đường số 24, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, TP.HCM.
Sau khi bắn gục con chó, tên "cẩu tặc" chĩa súng định bắn luôn chủ nhà. Ảnh cắt từ clip 
Trong clip, hai tên trộm chó đi xe máy di chuyển trên một con hẻm vắng tìm "con mồi". Ngay khi nhìn thấy một con chó, tên “cẩu tặc” ngồi sau xe máy dùng súng bắn gục con vật chuẩn bị mang đi.
Thấy chó cưng của mình bị trộm, người đàn mặc áo đỏ từ trong nhà lao ra truy đuổi thì bị tên “cẩu tặc” chĩa súng định bắn. Thấy đối tượng có súng, người đàn ông mặc áo đỏ khựng lại nên “cẩu tặc” phóng xe bỏ chạy.
Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ trước hành vi manh động của 2 tên “cẩu tặc”.
Sau khi 2 tên trộm chó bỏ đi, người đàn ông đã hô hoán và truy đuổi nhưng không kịp. Chú chó bị bắn cũng dần phục hồi, đi đứng trở lại nhưng vẫn còn rất yếu
Theo Việt Kha/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)