Cặp vợ chồng gửi con cho nhân viên quán karaoke để bay lắc

Google News

Gửi con nhỏ cho nhân viên quán karaoke, cặp vợ chồng ở TP.HCM lên phòng hát bay lắc thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Ngày 15/10, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang lập hồ sơ xử lý 27 người dương tính với túy tại quán karaoke Sala ở phường Bình Trị Đông B.
Cap vo chong gui con cho nhan vien quan karaoke de bay lac
Cặp vợ chồng gửi con trai cho nhân viên quán rồi bay lắc cùng nhóm bạn. Ảnh: Công an cung cấp.

Rạng sáng cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Bình Tân kiểm tra hành chính cơ sở này. Bảo vệ của quán không mở cửa, tìm cách giữ chân cảnh sát để thông báo cho người ở phía trên.

Lúc này, bộ đàm phát lên giọng của một người bên trong với nội dung “tất cả các phòng chuyển sang nhạc karaoke bình thường”.

Tiếp cận bằng cửa hông, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục người đang bay lắc. 40 người có biểu hiện nghi vấn được đưa về trụ sở. Sau đó, cảnh sát xác định 27 người trong số này dương tính với ma túy.

“Trong số này, có cặp vợ chồng gửi con trai khoảng 4 tuổi cho nhân viên quán giữ giùm rồi dự tiệc ma túy cùng nhóm bạn. Khi cảnh sát ập vào thì thấy bé nằm ngủ trên ghế sofa”, một cán bộ chia sẻ.

Đêm qua, Công an quận Bình Tân còn kiểm tra thêm 5 khách sạn và 1 tiệm Internet. Cảnh sát phát hiện thêm 19 người dương tính với ma túy và chiếc xe là tang vật vụ trộm ở Long An.

Theo Lê Trai/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)