Bức thư tuyệt mệnh Viện phó Viện kiểm sát để lại trước khi chết?

Google News

Cụ thể, mẩu giấy nhỏ để lại với nội dung “Nguyện vọng sau khi chết được đưa về chôn cất tại quê nhà”. Tuy nhiên, trong bức thư này không nói gì đến nguyên nhân chết.

Trước đó, vào sáng ngày 12/1, khi mở cửa phòng làm việc để kiểm tra thì bảo vệ tá hỏa phát hiện ông Nguyễn Văn H. đã chết trong tư thế treo cổ từ trước đó.
Buc thu tuyet menh Vien pho Vien kiem sat de lai truoc khi chet?
Lực lượng chức năng phong tóa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. 
Được biết, đêm 11/11 là ngày ông H. có trực và làm việc tại cơ quan. Ngay sau khi nhận thôn tin vụ việc, Công an huyện Thạch Thành đã kịp thời có mặt, bảo vệ, khám nghiệm hiện trường tử thi để phục vụ công tác điều tra.
Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.
Theo đó, ngày 13/1, qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh của ông H.- Phó Viện trưởng VKS huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa để lại trước khi chết.
Cụ thể, nội dung mẩu giấy nhỏ để lại với nội dung “Nguyện vọng sau khi chết được đưa về chôn cất tại quê nhà”. Tuy nhiên, trong bức thư này không nói gì đến nguyên nhân chết.
Một số đồng nghiệp của ông H. nhận định, nguyên nhân ông này treo cổ tự tử là do chuyện gia đình.
Theo H.A/Phapluatnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)