Bố treo cổ 2 con ở Tuyên Quang: Ám ảnh những dòng chữ trên tường nhà

Google News

Trước khi làm điều dại dột, Nam đã viết lên tường nhà rất nhiều những bức xúc của mình với người vợ đang đi làm ăn xa.

Liên quan đến sự việc bố treo cổ 2 con nhỏ rồi tử tự xảy ra tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang, ngày 17/11 người thân đã tổ chức tang lễ cho Tráng A Nam (25 tuổi, người dân tộc Mông) cùng 2 con nhỏ, một cháu 4 tuổi và một cháu 3 tuổi.
Ngôi nhà nhỏ nơi xảy ra sự việc có rất đông người đến hỏi han, chia sẻ nhưng không gian đau buồn bao trùm tất cả. Xung quanh tường nhà, tất cả đều ghi dấu tích của Nam để lại, ai đọc cũng thấy xót xa.
Bo treo co 2 con o Tuyen Quang: Am anh nhung dong chu tren tuong nha
Bo treo co 2 con o Tuyen Quang: Am anh nhung dong chu tren tuong nha-Hinh-2
Những dòng chữ "hận vợ" kín tường 
Nội dung Nam viết xung quanh tường nhà: "Anh cho em biết thế nào là đau khổ vô tận… Em à mình đã từng có lời thề giàng (rằng) một trong bốn người có chuyện gì thì không bao giờ sống. Vậy mà dám phản bội, anh yêu em quên đi chính mình. Như vậy cho hài lòng em…
Kiếp sau nó tìm mẹ tốt hơn, em không trân trọng nó, em không trân trọng anh...";
Trong những nội dung Nam viết còn có những ngày “tận thế” và muốn chết một mình, nhưng cuối cùng người bố ấy vẫn dại dột sát hại cả 2 con nhỏ: “Anh không sợ người, anh không sợ ma, anh sợ mỗi em. Ngày mà (em) nói không cần anh, là ngày tận thế. Anh muốn chết một mình, nhưng anh không lo được cho con".
Theo chia sẻ, tất cả những lời Nam viết chỉ là chuyện buồn mà người bố 2 con này giữ kín, còn nội tình chỉ 2 gia đình mới biết được.
Trước đó, trưa 17/11 ba bố con Tráng A Nam được phát hiện khi đang ở trong tư thế treo cổ. Ngay lập tức sự việc được báo tới chính quyền địa phương. Khi phá cửa vào, cả 3 bố con đã tử vong. Tại cơ hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có những dòng chữ “hận vợ” ở trên tường.
Các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã hỗ trợ trước mắt 20 triệu để mai táng cho các nạn nhan, UBND xã mua ba bộ áo quan 10 triệu lo hậu sự cho ba cha con Nam. Hàng xóm xung quanh cũng sang phụ giúp gia đình lo ma chay, đồng thời báo tin cho người vợ đang đi làm ở xa.
Theo Lê Phương/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)