Bố nghi phạm Đoàn Thị Hương: “Tôi tin chắc 100% con mình vô tội”

Google News

Bố nghi phạm Đoàn Thị Hương, Đoàn Văn Thạnh tin tưởng “100% con tôi vô tội. Cháu không thể làm được việc này”.

Tuyên bố trên được ông Thạnh, bố của nghi phạm Đoàn Thị Hương chia sẻ trong cuộc phỏng vấn độc quyền của phóng viên VOV tại Malaysia chiều 12/4. Ông Thạnh cho biết, để đảm bảo an toàn ông đã tự nguyện chọn Đại sứ quán Việt Nam là nơi ăn nghỉ trong những ngày ở Kuala Lumpur.

Bo nghi pham Doan Thi Huong: “Toi tin chac 100% con minh vo toi”
 Ông Đoàn Văn Thạnh (trái) trao đổi với phóng viên VOV tại Malaysia. Ảnh: VOV.
Ông Thạnh cho biết: “Các cơ quan chức năng và Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã rất nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi trong quá trình đi lại và gặp gỡ cháu Hương. Đến thời điểm này, sau khi được gặp cháu và chứng kiến cháu khỏe mạnh, tâm lý ổn định, tôi đã cảm thấy thoải mái hơn. Bộ Ngoại giao và Liên đoàn Luật sư Việt Nam cũng đã hết sức giúp đỡ và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho gia đình chúng tôi.
Ban đầu, cháu Hương cảm thấy lo lắng vì nghĩ rằng, bố mình sang Malaysia sẽ không được bảo đảm an toàn nhưng sau đấy, khi được gặp tôi, cháu đã thấy bớt lo lắng và tâm trạng phấn chấn hơn. Tôi cũng cho cháu biết rằng, bố mẹ và anh em cháu vẫn khỏe và luôn cầu nguyện cho con [gia đình Hương theo đạo Thiên Chúa].
Tôi tin chắc 100% con mình vô tội. Cháu không thể làm được việc này. Tôi cũng khuyên cháu không nên quá lo lắng vì mọi người luôn ở bên giúp đỡ con”.
Dự kiến, ngày 13/4, ông Đoàn Văn Thạnh sẽ rời Malaysia về Việt Nam sau khi dự phiên tòa xét xử nghi phạm Đoàn Thị Hương vào chiều cùng ngày.

Theo Quang Trung/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)