Bé trai 3 tuổi bị gấu cắn đứt lìa cánh tay

Google News

Cháu D. (TP JVM) khi đang chơi ở sân thì bị con gấu nặng 100 kg cắn trúng tay và kéo vào lồng nhai.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 11/1 trong khuôn viên căn nhà địa chỉ 171 Dương Công Khi (ấp Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP.HCM).
Khi đó, bé Đ.T.D (3 tuổi, sống trong căn nhà trên) đang chơi cùng bà ngoại gần lồng nuôi gấu của gia đình thì bị con gấu cắn trúng cánh tay, kéo vào trong lồng nhai.
Be trai 3 tuoi bi gau can dut lia canh tay
Lồng nuôi con gấu cắn đứt cánh tay bé Dũng - Ảnh: Hải Hiếu 
Theo lời một nhân chứng (ông Sáu - người sống cạnh căn nhà trên) thì vào thời điểm trên, ông Sáu đang nhổ cỏ thì bỗng nghe tiếng kêu cứu thất thanh. Ông Sáu liền chạy đến cổng rào và bàng hoàng chứng kiến cảnh bà ngoại cháu D. đang ôm ngang bụng của cháu D., cố kéo cháu ra.
Be trai 3 tuoi bi gau can dut lia canh tay-Hinh-2
 Khe cánh cửa nơi bé Dũng bị gấu cắn - Ảnh: Hải Hiếu
“Khi đến nơi, tôi thấy con gấu vẫn đang ngoặm tay cháu D. giật vào trong. Đầu bé D. bị kẹt ở những thanh sắt. Bé D. còn kêu la với tôi “ông Sáu cứu con, ông Sáu cứu con!”, ông Sáu bàng hoàng thuật lại.
Theo lời ông Sáu, khi ông ôm bụng bé D. giật được bé ra thì cánh tay của bé đã bị gấu cắn đứt.
Bé D. được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Quá kinh hoàng, bà ngoại bé D. đã ngất xỉu.
Lực lượng chức năng xã Tân Hiệp đã đến hiện trường lập biên bản vụ việc. Sự việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kì tập trung theo dõi.
Được biết, con gấu nặng hơn 100kg được nuôi trong căn nhà trên khoảng vài năm nay.
Sau vụ việc xảy ra, con gấu đã bị chích điện chết để lấy phần tay của bé D. còn trong miệng nó ra mong cứu chữa được cho cháu D. Thời điểm xảy ra vụ việc cha mẹ cháu D. không có nhà.
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)