Bé trai 12 tuổi bị cưỡng dâm: Lai lịch “đen” của hung thủ đồng tính

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Văn Hoàng (26 tuổi, trú thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông) là kẻ đồng tính cưỡng dâm bé trai 12 tuổi ở sân bóng từng có tiền án về trộm cắp tài sản và tiền sự về cướp tài sản.

Mới đây, Công an huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Lắk) đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hoàng (26 tuổi, trú thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. 
Trước đó vào đêm ngày 16/7, sau khi nhậu xong, Hoàng đến chơi game tại một quán Internet trên địa bàn và thấy một cháu trai 12 tuổi (trú xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông) đang chơi game một mình. Hoàng đến trò chuyện và nói cháu nhỏ vào sân vận động thị trấn sẽ có người cho tiền. Tin lời Hoàng, bé đã đi theo.
Be trai 12 tuoi bi cuong dam: Lai lich “den” cua hung thu dong tinh
Nguyễn Văn Hoàng tại cơ quan công an. 
Vừa vào sân vận động, Hoàng cởi quần áo bé trai với mục đích giao cấu thì cháu trai tháo chạy. Hoàng đuổi theo đánh vào mặt rồi sau đó thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. 
Thỏa mãn xong, Hoàng đưa bé trai về thì bị bắt. Thanh niên đồng tính cưỡng dâm bé trai từng có tiền án về trộm cắp tài sản và có tiền sự về hành vi cướp tài sản.
>>> Xem thêm: Khởi tố đối tượng hiếp dâm bé trai 12 tuổi

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp.

Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)