Bắt nhóm đối tượng truy sát nam thanh niên tử vong ngày mùng 1 Tết

Google News

Cơ quan công an đã bắt giữ 10 đối tượng liên quan đến vụ việc một nam thanh niên bị nhóm đối tượng truy sát đến chết ở Bình Dương.

Chiều 2/1, Công an TX Tân Uyên (Bình Dương) đã bắt giữ 10 đối tượng liên quan đến vụ truy sát khiến 1 thanh niên tử vong xảy ra tại phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vào ngày mùng 1 Tết Dương lịch.
Bat nhom doi tuong truy sat nam thanh nien tu vong ngay mung 1 Tet
 Các đối tượng tại cơ quan công an.
Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Thanh Thảo, SN 1992, ngụ tỉnh Vĩnh Long; Trần Mai Vũ (SN 2000); Trần Thanh Danh (SN 2002) cùng ngụ TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương; Nguyễn Anh Hào, SN 2002, ngụ tỉnh Kiên Giang; Võ Văn Phi, SN 2000, ngụ thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
Nguyễn Thanh Điền, SN 1996, huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang; Nguyễn Chí Tâm, SN 1990, tỉnh Hậu Giang; Trần Văn Biển, SN 1999, ngụ tỉnh An Giang; Danh Thanh, SN 1984, ngụ tỉnh Kiên Giang và Danh Phép, SN 1994, huyện Gò Quao, Kiên Giang.
Theo điều tra của cơ quan chức năng, chiều 1/1, Trịnh Minh V. đến tiệm làm tóc của Nguyễn Thị Tr. để tìm gặp bạn gái cũ tên là Trần Thị T.A. (sinh năm 1992). Tại đây, V. có cãi cự với Tr .và dọa sẽ phá và dẹp tiệm của Tr.. Do đó, Tr. có gọi điện thoại cho chồng là Nguyễn Thanh Thảo để kể lại chuyện bị dọa dẹp tiệm tóc.
Bat nhom doi tuong truy sat nam thanh nien tu vong ngay mung 1 Tet-Hinh-2
Hiện trường vụ việc. 
Thảo nghe được việc trên nên đi cùng với Trần Mai Vũ cùng đi tìm V. Khi đi đến ngã 3 khu dân cư Vị Hảo thì gặp V.. Thảo và Vũ dùng tay, nón bảo hiểm đánh V. sau đó bỏ đi.
Sau khi đánh V., sợ V. sẽ quay lại cùng đồng bọn sẽ phá tiệm của vợ nên Thảo điện thoại cho Nguyễn Thanh Điền và một số đối tượng khác đến ngồi tại quán cafe An Nhiên để chuẩn bị đánh nhau. Lúc này, V. điều khiển xe máy chạy ngang qua quán cà phê An Nhiên thì bị cả nhóm của Điền và bạn của Thảo đuổi theo.
Khi chạy đến ngã ba trong KDC Vị Hảo thì bị nhóm của Điền đuổi kịp. Tại đây, các đối tượng tiếp tục dùng tay, chân, gậy gỗ đánh anh V.. Lúc này, Điền dùng dao đâm nhiều nhát vào người của anh V.. Sau khi anh V. gục ngã, cả nhóm bỏ đi khỏi hiện trường. Do vết thương nặng nên anh V. đã tử vong.
Ngay sau đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, bắt được nhóm đối tượng trên.
Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được xử lý theo quy định của pháp luật, mở rộng truy tìm bắt giữ các đối tượng khác có liên quan.
Theo Phapluatnet

>> xem thêm

Bình luận(0)