Bắt khẩn cấp đối tượng sát hại con ruột do mâu thuẫn với chồng

Google News

Công an tỉnh Bến Tre đã thi hành quyết định bắt khẩn cấp Đỗ Thị Yến Nhi, nghi phạm đã ra tay sát hại chính con ruột của mình sau khi xảy ra mâu thuẫn với chồng.
 

Bat khan cap doi tuong sat hai con ruot do mau thuan voi chong
 Nghi phạm Đỗ Thị Yến Nhi làm việc với Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bến Tre. (Ảnh Công Trí/TTXVN)
Chiều 1/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bến Tre đã thi hành quyết định bắt khẩn cấp Đỗ Thị Yến Nhi (27 tuổi, ngụ tại xã Giao Long, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre). Đây là nghi phạm trong vụ án sát hại con ruột xảy ra tại ấp Hòa Hưng Thạnh, xã Giao Long.
Bị hại là cháu Nguyễn Hoàng Khôi (3 tuổi), con ruột của nghi phạm.
Theo thông tin ban đầu, Đỗ Thị Yến Nhi có chồng là anh Nguyễn Hoàng Thông. Hai người có con chung là cháu Nguyễn Hoàng Khôi (sinh năm 2018).
Ngày 28/3, do mâu thuẫn vợ chồng nên Nhi mang cháu Khôi về nhà mẹ ruột ở xã Giao Long. Đến trưa 31/3, trong lúc tắm cho cháu Khôi, Nhi dùng khăn tắm siết chặt cổ con mình đến chết. Sau đó, Nhi bế cháu Khôi đặt lên võng trước cửa nhà rồi la lên “con tôi chết rồi”.
Vụ việc được người trong gia đình phát hiện nên đã trình báo công an địa phương.
Tại cơ quan điều tra, Nhi đã khai nhận toàn bộ hành vi giết con của mình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do giữa Nhi và chồng xảy ra mâu thuẫn nên ra tay sát hại con ruột của mình.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bến Tre đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can.
Theo Công Trí/TTXVN/Vietnam+

>> xem thêm

Bình luận(0)