Bắc Bộ ngày mưa nhỏ, đêm trời rét

Google News

Hôm nay, các tỉnh Bắc Bộ có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau có mưa vài nơi, đêm trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến khoảng 18 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm trời rét. Nhiệt độ 18-26 độ C, khu Tây Bắc có nơi trên 31 độ C.
Phía Đông Bắc Bộ sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau có mưa vài nơi; vùng núi đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm trời rét. Nhiệt độ 18-26 độ C, có nơi trên 26 độ C.
Hà Nội sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau có mưa vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm trời rét. Nhiệt độ 19-26 độ C.
Bac Bo ngay mua nho, dem troi ret
Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ có mưa nhỏ, sương mù. 
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng; phía Nam có mây, ngày nắng, đêm có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Phía Bắc đêm trời lạnh. Nhiệt độ 20-29 độ C.
Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ 23-33 độ C.
Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Đêm trời rét. Nhiệt độ 17-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.
Nam Bộ ngày nắng, miền Đông ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Nhiệt độ 22-35 độ C; miền Đông có nơi trên 36 độ C.
Theo Trương Huyền/ VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)