Vì sao Út Trọc Đinh Ngọc Hệ được dư luận đặc biệt quan tâm?

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận quan tâm đặc biệt về ông Đinh Ngọc Hệ, tức Út Trọc khi Bí thư Thành ủy Đà Nẵng – Trương Quang Nghĩa tiết lộ thông tin "quân đội vừa xử lý Út Trọc".

Chiều ngày 20/12, tại buổi gặp mặt các cựu tướng lĩnh quân đội đã nghỉ hưu trên địa bàn TP Đà Nẵng Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng – Trương Quang Nghĩa đã nói về việc bắt giữ Út Trọc.
Ông Trương Quang Nghĩa nói: "Nhân có các đồng chí trong quân đội, tôi xin báo lại cho các đồng chí là, cũng trường hợp tương tự thì vừa rồi quân đội bắt một trường hợp rồi. Mà đây cũng là quyết tâm của Bộ Chính trị. Ở đây có Vũ "nhôm" mọi người đang nói nhưng ở trong quân đội thì đang nói về Út "trọc", cũng thượng tá cả. Nhưng với quan điểm người của ai thì đơn vị đó phải xử lý. Quân đội vừa bắt Út Trọc rồi, còn công an thì hiện nay cũng đang làm và phải trả lời câu hỏi đó. Rõ ràng là không thể coi thường dư luận và ý chí người dân Đà Nẵng của chúng ta được”.
 Lễ ký hợp đồng tín dụng 1.350 tỷ đồng xây dựng công trình cầu Việt Trì từ tháng 11/2014 có sự tham dự của ông Đinh Ngọc Hệ (Út trọc). Ảnh: Báo Giao thông.
Ông Đinh Ngọc Hệ được biết đến Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển Đầu tư Thái Sơn.
Tại Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia, Công ty CP Phát triển Đầu tư Thái Sơn được thành lập ngày 19/9/2009 và đăng ký địa chỉ trụ sở chính tại phường Đa Kao, quận 1, TPHCM. Người đại diện theo pháp luật là ông Đinh Ngọc Hệ sinh năm 1971, đăng ký hộ khẩu thường trú tại phường Tân Định, quận 1, TPHCM.
Tuy nhiên, cũng theo thông tin từ Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia, ngày 7/12, Công ty CP Phát triển Đầu tư Thái Sơn đã thay đổi người đại diện theo pháp luật. Cụ thể, người đại diện theo pháp luật của Công ty CP Phát triển Đầu tư Thái Sơn là Bùi Duy Nhân thay cho ông Đinh Ngọc Hệ.
Thông tin trên Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia, mới đây, Công ty CP Phát triển Đầu tư Thái Sơn đã thay đổi người đại diện theo pháp luật. 
Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Thái Sơn là Công ty thành viên của Tổng công ty Thái Sơn - Bộ Quốc phòng, thành lập năm 2009 với nhiều lĩnh vực hoạt động kinh doanh như đầu tư xây dựng các công trình giao thông cầu đường, các công trình dân dụng và quốc phòng, khai thác khoáng sản; vận tải hàng hóa đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa; khai thác kho bãi Logistics; đầu tư xây dựng và khai thác các khu du lịch sinh thái, trung tâm thương mại, các khu công nghiệp, đô thị; các khu vui chơi, giải trí; phân phối bia rượu nước giải khát; kinh doanh nhà hàng, khách sạn,…
Thời gian gần đây, Công ty Thái Sơn của Út Trọc Đinh Ngọc Hệ được biết đến khi góp mặt thực hiện hàng loạt dự án BT, BOT như Dự án đầu tư khôi phục, cải tạo QL20 – Lâm Đồng; Dự án BOT cầu Việt Trì; Dự án nâng cấp và cải tạo Quốc lộ 1A đoạn Nha Trang - Khánh Hòa…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)