45 luật sư tham gia phiên tòa xử ông Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh

Google News

(Kiến Thức) - Trong số 45 luật sư tham gia phiên tòa xét xử ông Đinh La Thăng và đồng phạm trong vụ án xảy ra tại PVC, có tới 9 luật sư sẽ bào chữa cho Trịnh Xuân Thanh.

Theo đó, tại phiên tòa xét xử vụ án xảy ra tại Tổng Công ty cổ phần Xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC) diễn ra vào ngày 8/1/2018, ông Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh cùng 20 đồng phạm sẽ bị đưa ra xét xử các tội “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng” và “Tham ô tài sản”.
Nguồn tin của Vietnamnet cho hay, đến nay đã có 45 luật sư đăng ký tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các bị cáo.
 Ông Đinh La Thăng sẽ được 3 luật sư bào chữa.
Riêng bị cáo Trịnh Xuân Thanh (nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc PVC) có tới 9 luật sư tham gia bào chữa, còn bị cáo Đinh La Thăng (nguyên Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam PVN) có 3 luật sư.
Tòa xác định có 2 nguyên đơn dân sự là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và Tổng công ty cổ phần Xây lắp dầu khí Việt Nam (PVC).
6 giám định viên và 60 người tham gia tố tụng là những người làm chứng, người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan cũng được mời dự tòa.
Phiên tòa xét xử ông Đinh La Thăng và đồng phạm dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 8 tới 21/1/2018.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)