3 người trong một gia đình tử vong sau khi va chạm với xe khách

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc điều khiển xe máy chở theo vợ và con vượt lên trước ô tô con đã xảy ra va chạm với một chiếc xe khách chạy ngược chiều, cú va chạm khiến cả 3 người tử vong tại chỗ.

Chiều ngày 10/2, ông Đinh Đức Quy - Chủ tịch UBND xã Mường Thải, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 3 người trong một gia đình tử vong thương tâm.
3 nguoi trong mot gia dinh tu vong sau khi va cham voi xe khach
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. 
Theo đó, khoảng 10h45 cùng ngày (10/2), anh Giàng A Chu (SN 1998, trú tại xã Mường Thải) chở theo vợ là Phùng Thị Mo (SN 2000) và con gái Giàng Thị Dếnh (SN 2018) đi trên quốc lộ 37, theo hướng từ Bệnh viện Đa khoa Phù Yên - Hà Nội để về nhà, khi di chuyển đến khu vực bản Phúc Yên, anh Chu đã vượt lên trước một chiếc xe ô tô con và xảy ra va chạm với một chiếc xe khách 29 chỗ chạy ngược chiều.
Cú va chạm đã khiến cả 3 người đi xe máy do anh Chu điều khiển tử vong tại chỗ, phát hiện vụ việc người dân đã thông báo đến cơ quan chức năng.
Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra và làm rõ vụ việc.
Hiện, vụ tai nạn giao thông va chạm giữa xe máy và xe khách  khiến 3 người trong một gia đình tử vong ở Sơn La đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video:Đề nghị điều tra khởi tố vụ tai nạn giao thông tại Bình Dương.
(Nguồn: Truyền Hình Nhân Dân)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)