2 nhóm thiếu nữ dùng nón bảo hiểm lao vào đánh nhau

Google News

Đoạn clip quay lại cảnh 2 nhóm thiếu nữ dùng nón bảo hiểm đánh nhau được cho là xảy ra tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Mời độc giả xem clip "Lo ngại tình trạng bạo lực học đường gia tăng": (Nguồn VTC14)
Tối 7-1, trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện 1 đoạn clip dài gần 2 phút quay lại cảnh 2 nhóm thiếu nữ đánh nhau, trong đó có 2 thiếu nữ dùng nón phang vào đầu đối phương.
2 nhóm thiếu nữ dùng nón bảo hiểm lao vào đánh nhau.Ảnh cắt từ clip 
Đoạn clip cho thấy lúc đầu chỉ có 2 thiếu nữ đánh nhau. Hai người này liên tục đấm đá, giật tóc, vật lộn nhau xuống vỉa hè. Sau khi vật lộn khoảng 1 phút, bất ngờ có 1 thiếu nữ khác từ xa chạy lại đánh đối thủ của bạn rồi nhiều thiếu nữ thuộc 2 nhóm cầm nón bảo hiểm lao vào đánh nhau.
Sau khi đăng tải ít phút, tài khoản này đã xóa clip trên nhưng nhiều trang Facebook khác đã kịp tải về rồi đăng tải lên tài khoản của mình, trong đó có tài khoản Facebook D.Đ.T.N. Chỉ sau khoảng 1 giờ đăng tải trên trang này, đoạn clip đã thu hút hơn 10.000 lượt xem và hàng trăm lượt bình luận.
Đoạn clip trên được xác định quay tại đoạn đường dẫn vào sân bay TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Trong số này có nhiều nữ sinh đang mặc quần thể thao học đường.
Theo Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)