1 cô gái rơi từ tầng 20 chung cư Golden Palm xuống đất tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Một số người dân bang hoàng phát hiện người phụ nữ rời từ tầng cao của chung cư Golden Palm xuống đất tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, sáng 6/2, người dân sống tại chung cư Golden Palm số 21 Lê Văn Lương thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ rơi từ tầng cao xuống đất.
1 co gai roi tu tang 20 chung cu Golden Palm xuong dat tu vong
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Ngay sau đó người dân liền báo tin cho lực lượng chức năng, nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong toả điều tra vụ việc. Một người dân sống cạnh hiện trường cho biết, vào khoảng 9h30 cùng ngày nghe như tiếng có một vật rơi từ trên cao xuống, khi chạy ra thì phát hiện thi thể một ngươi phụ nữ.
Một người khác cũng cho biết: “Đang trong nhà tôi nghe tiếng nổ đến rầm một cái, tưởng cái gì rơi cơ, chạy ra thì thấy thi thể cô gái đang nằm dưới đất, tôi vội chạy đi gọi mọi người. Nhìn cách ăn mặc tôi đoán người phụ nữ này còn khá trẻ”.
Một lãnh đạo phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện cơ quan chức năng đang phong toả hiện trường và xác định dánh tính thi thể nạn nhân xấu số rơi từ tầng cao chung cư Golden Palm.
>>> Xem thêm video: Hà Nội: Bé gái rơi từ tầng 39 chung cư tử vong
 

Nguồn: VTC 1.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)